"L’OCCITANE BEAUTY MARKET 2022" งานน่ารักที่อยากให้มีอีกบ่อยๆ!

ทำความรู้จัก L’Occitane Most Loved แบบใกล้ชิด และการเปิดตัว Big Little Things Recycle Program ครั้งแรกในประเทศไทย!!!
03.06.2022
4984
Shares
งานจบแต่ความประทับใจยังไม่จบ! เพราะ "L’Occitane Beauty Market 2022" ซึ่งจัดขึ้นที่ลาน Atrium 3 - centralwOrld ในครั้งนี้ นอกจากจะชวนเราไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ L’Occitane Most Loved ผ่าน Beauty Stations ทั้ง 5 สถานีแล้ว ยังเป็นการเปิดตัว Big Little Things Reccycle Program ครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย!


สำหรับใครที่เป็นแฟน L’Occitane en Provence อยู่แล้ว ก็จะรู้กันดีว่าทางแบรนด์ได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดจากโพรวองซ์ เพื่อนำเสนอความงามที่เปล่งประกายอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้แก่พวกเราทุกคน นอกจากนี้ ในทุกๆ วัน เค้ายังมุ่งมั่นที่จะรักษาสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและระบบนิเวศรอบข้างเพื่อให้คงไว้ซึ่งความสวยงามอันน่าประทับใจ


 








ตามมาดูกันว่า 5 Beauty Stations มีอะไรบ้าง...

#1 Pascale’s Immortelle - พบกับการจำลองการกลั่นสารสกัดดอกอิมมอคแตล พร้อมรับบริการตรวจสภาพผิวหน้าเพื่อแนะนำขั้นตอนบำรุงผิวที่เหมาะสมกับผิวของเรา




#2 Reset Fountain - ร่วมไขความลับ Immortelle Reset คอลเลคชั่นกู้ผิวโทรมในตำนานที่ขายดีอันดับ 1 จาก L’Occitane

 

#3 Jaubert’s Almond Milk – เปิดประสบการณ์การบำรุงผิวกับผลิตภัณฑ์ตระกูลอัลมอนด์ด้วยตัวเรา สัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์แบบออยล์ที่จะกลายเป็นครีมน้ำนมละเอียดอ่อนเมื่อสัมผัสกับน้ำ




#4 Shea Butter Creamery - L’Occitane Shea Butter #No.1 Premium Hand Care Brand in the World ที่ไม่ใช่แค่ครีมบำรุงมือ ใครที่อยากมาค้นหาระดับความเข้มข้นของ Shea Butter ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ก็ต้องมาตรงนี้



#5 Essential Oil Bar - ทำความเข้าใจเส้นผมของคุณและสิ่งที่เส้นผมต้องการ โดยรับบริการตรวจเช็คสภาพเส้นผมจากผู้เชี่ยวชาญของเค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อเส้นทางสู่ผมสวยสุขภาพดี




ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา L’Occitane ให้ความสำคัญเกี่ยวกับผลกระทบมลภาวะทางธรรมชาติ ทั้งทางบกและทางทะเล จากการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว ซึ่งทางแบรนด์มองเห็นว่า วัสดุส่วนใหญ่ที่นำมาใช้สามารถมีชีวิตที่สองได้ จากการดำเนินงานตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) เพียงแค่ต้องทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการรีไซเคิลได้ เค้าจึงมุ่งมั่นที่จะ 'ปลูกฝังการเปลี่ยนแปลง' ในทุกระดับอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่การออกแบบและการผลิตบรรจุภัณฑ์ โดยมุ่งเน้นที่วัสดุที่เราใช้เป็นอันดับแรก โดยจะต้องเป็นวัสดุที่ไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและปรับปรุงพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง


 






Big Little Things Recycle Program 
จึงเป็นโครงการรีไซเคิลที่ L’Occitane มุ่งมั่นตั้งใจลดของเสียที่เกิดจากกระบวนการผลิตและการใช้งาน ทางแบรนด์จึงอยากชวนทุกๆ คน มาร่วมมือกันทำสิ่งเล็กๆ เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ต่อโลกใบนี้ ช่วยกันปลูกฝังการลดขยะด้วยการรีไซเคิล โดยทุกคนสามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้ ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ L’Occitane หรือแบรนด์ความงามอื่นๆ ที่เป็นบรรจุภัณฑ์เปล่าพลาสติกมาทำความสะอาด ก่อนทำการรวบรวมเพื่อส่งไปรีไซเคิลที่ PTT Global Chemical หรือ GC ซึ่งเป็นพันธมิตรของ L’Occitane ซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยลดปริมาณขยะแล้ว ยังสามารถช่วยชุบชีวิตให้กับสิ่งมีชีวิต คุณภาพอากาศทะเล และระบบนิเวศรอบๆ ตัวที่เกี่ยวข้องกลับเข้าสู่กระบวนการหมุนเวียนแทนการทิ้งหรือทำลาย...


 





ที่แน่ๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป L’Occitane ขอเชิญชวนแฟนตัวจริงทุกคน มาปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างต่อเนื่องใน Big Little Things Recycle Program ด้วยกันแบบง่ายๆ เพียงนำบรรจุภัณฑ์เปล่าที่ทำความสะอาดแล้ว จากแบรนด์ความงามใดก็ได้ประเภท PP และ PET มาที่ร้าน L’Occitane ที่ร่วมรายการ 12 สาขา – MEGABANGNA (1st floor) / Future Park Rangsit (G floor) / J Avenue Thonglor / Icon Siam (M floor) / Central Grand Rama 9 (1st  floor) / Central Chidlom (1st floor) / Central Ladprao (1st floor) / Siam Paragon (M floor) / Central Eastville (1st floor) / Central Pinklao (1st floor) / ZEN (1st  floor) / Central Rama 3 (1st floor)

สามารถติดตามโปรเจกต์ดีๆ  แบบนี้กันต่อได้ที่ https://th.loccitane.com และ Facebook: loccitane.thailand 

 

#CheezeLooker #News #Event #CHZBeauty
#LoccitaneBeautyMarket2022 #BigLittleThingsTH #LoccitaneTH