มากกว่าการบอกเวลา! "CALVIN KLEIN" S/S 2022 คอลเลคชั่นใหม่ที่มาพร้อมเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์!!!

5 รุ่น แต่ได้หลายอารมณ์บนข้อมือ...
05.07.2022
2706
Shares
"CALVIN KLEIN" แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่อยู่คู่แฟนตัวจริงมายาวนานกว่า 50 ปี เปิดตัวคอลเลคชั่น S/S 2022 ที่มาพร้อมการถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ในดีไซน์โมเดิร์นที่เรียบหรู ภายใต้การออกแบบที่เรียบง่าย เหนือกาลเวลา ซึ่งเปรียบเสมือน DNA หลักของแบรนด์


ครั้งนี้ ทุกคนจะได้เห็นการออกแบบที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของงานสถาปัตยกรรมและประติมากรรม ครีเอทออกมาเป็นนาฬิกาทั้งหมด 5 รุ่น ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส และยังคงมาตรฐานการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการนาฬิกาที่สามารถเผยความเป็นตัวเอง สวมใส่ได้ทุกโอกาส แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพอย่างคุ้มค่าในทุกเรือน






เริ่มจาก 'Timeless' รุ่นที่บ่งบอกความเป็น CALVIN KLEIN ไว้ได้อย่างดีที่สุด ด้วยความแคชช่วล สบายๆ ในสไตล์มินิมอล ให้ลุคที่เรียบหรู ดูดีมีระดับ ตัวเรือนมีความโค้งมนและบาง โดดเด่นด้วยหน้าปัด Sunray ที่เปล่งประกาย มีให้เลือกทั้งสาย Mesh สายหนัง และสายเซรามิกให้เลือก
ถัดมาที่รุ่น 'Sculptural' ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ การออกแบบสื่อถึงผู้หญิงที่มีความมั่นใจและแอบแฝงไปด้วยเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยขอบหน้าปัดแบบเกลียวเกิดจากการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกันมาพร้อมหน้าปัดเรียบง่ายสบายตา มีให้เลือกทั้งสายนาฬิกาแบบ Mesh และสายหนัง






นาฬิกาที่ใส่ได้ทุกวัน 'Iconic' ดีไซน์คลาสสิคเหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบในความร่วมสมัย โดดเด่นด้วยหน้าปัดดีไซน์เก๋ที่มีโลโก้ CK อยู่ด้านบน ให้คุณคอมพลีทลุคได้ไม่ซ้ำวัน 
'Architectural' นาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษผู้ชื่นชอบงานสไตล์โมเดิร์น ส่งผ่านดีไซน์อันเรียบง่ายเพิ่มความโดดเด่นด้วยหน้าปัดหลากหลายแบบที่มีความเป็นแฟชั่น ได้ฟีลลิ่งแปลกใหม่ แมทช์กับชุดไหนก็สนุก 
ปิดท้ายที่รุ่น 'Sport' ดีไซน์ยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ หน้าปัดมีความโดดเด่น ผนวกเข้ากับการใช้โทนสีที่ตัดกัน ผลลัพธ์คือความเท่ที่มองยังไงก็ไม่เบื่อ 






คอมพลีทลุคให้ทุกวัน ด้วยคอลเลคชั่นใหม่จาก "CALVIN KLEIN" ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน TIMEDECO, WATCH ELSE SHOP และแผนกนาฬิกาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมผ่านทาง LINE Official Account @timedecowatchclub



#CheezeLooker #News #Calvinklein #Calvinkleinwatch

RECOMMENDED