“ASICS GEL-NANDI OG” ไลฟ์สไตล์สนีกเกอร์ ตอบโจทย์สไตล์ URBAN EXPLORER ของปี

นวัตกรรมที่ซัพอร์ททุกพื้นผิวสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ
17.08.2020
2421
Shares
 
ASICS กลับมาอีกครั้งในการสืบต่อมรดกจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวจากอดีต และต่อยอดไปยังอนาคตด้วยการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง พร้อมกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของโมเดล GEL-NANDI™ สู่ GEL-NANDI™ OG รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากรองเท้าวิ่งเทรลสู่สนีกเกอร์สำหรับสายสตรีท
 
และในช่วงปี 2000 ซึ่งเป็นปีที่การวิ่งเทรลได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น บรรดานักวิ่งต่างมองหารองเท้าที่จะช่วยซัพพอร์ททุกฝีก้าวในขณะวิ่งให้มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมทั้งทนทาน และสามารถรองรับการวิ่งบนพื้นผิวที่มีความหลากหลาย Shigeyuki Mitsui ดีไซเนอร์จาก ASICS ได้ออกแบบ GEL-NANDI™   ที่มีความทนทาน และพื้นชั้นนอกที่ช่วยในการยึดเกาะอย่างดีเยี่ยมขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเหล่า Urban Explorer ในปีนี้ ด้วยโมเดล GEL-NANDI™ OG ที่ถือเป็นการผสมผสานเทคนิคเฉพาะของรองเท้าปี 2000 เข้ากับเทคโนโลยีและการออกแบบสไตล์ Modern Street ในปัจจุบัน ตอบโจทย์ Urban Lifestyle ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน

 
และ Yuuki Okumura ดีไซน์เนอร์ของ GEL-NANDI™ OG ยังคงรักษาดีเทลที่เป็นซิกเนเจอร์ของโมเดลรุ่นก่อนไว้ แต่ผ่านการนำเสนอคู่สีใหม่ เทคโนโลยีที่พื้นรองเท้าชั้นกลาง และส้นรองเท้าที่เสริมด้วยระบบรองรับแรงกระแทกหรือเทคโนโลยี GEL™ โดยยังคงความทนทานที่เหมาะกับทุกการผจญภัยเข้าไปในการออกแบบ ส่วนบนก็ยังมีความเรโทรของวัสดุที่ผสมระหว่างผ้าตาข่าย และหนังที่สามารถกันน้ำได้  สำหรับอีกหนึ่งจุดเด่นคือ ดีไซน์ขรุขระของรองเท้าเทรลบนพื้นรองเท้าชั้นนอก และ ASICS Stripes ที่ยังพาดผ่านบนตัวรองเท้าของ GEL-NANDI™ OG ตั้งแต่ขอบพื้นรองเท้าจนถึงด้านบน
 
GEL- NANDI™ OG วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ โรบินสัน และทางออนไลน์ที่ www.robinson.co.th  ในราคา 3,200 บาท
 
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ASICS
IG: @asics_sportstyle_th และ Line Official @asicsth
 
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #asicssportstyleth #sneakers