10 JOINT PARTY GAMES พร้อมมันส์สนุกสุดเหวี่ยงกับเหล่าชาวแก๊ง

เตรียมจอยตี้และสนุกกับเพื่อนๆ ให้ตาแตกกันไปข้าง!
31.07.2023
3326
Shares




อยู่บ้านเบื่อๆ ไม่มีอะไรทำใช่ไหม อยากออกทริปหาความสุขเข้าตัวก็ทำไม่ได้ ไหนจะโควิด หรืองบน้อยบ้าง บลา บลา วันนี้  #CheezeLooker มีเกมสนุกจอยตี้กับเพื่อนในราคาน่ารักมาฝาก มีให้เลือกเล่นหลายสไตล์ที่คุณชอบ เตรียมขนมให้พร้อม เกาะเบาะเก้าอี้ให้แน่น และสนุกสุดเหวี่ยงกันแบบ Nonestop ไปเลยจ้า
.
#1
It Takes Two


 
เกมแนวผจญภัยภาพสวยแนว Co-Op ที่นอกจากกราฟิกที่แสนจะสะดุดตาแล้ว เนื้อเรื่องที่ตัวเกมหยิบมาให้เล่นนั้นก็นับว่าน่าติดตามสุดๆ ทั้งแฝงข้อคิดที่ดีและยังสามารถสนุกไปกับการฟันฝ่าอุปสรรคที่โถมเข้ามาให้เราไม่รู้สึกเบื่อกันเลย คุณพี่คะ...เกมดีภาพสวยขนาดนี้ราคาต้องแรงแน่เลย แต่ก่อนใช่จ้ะแต่ตอนนี้ไม่ใช่ เพราะเขาลดจากราคา 1,099 เหลือเพียง 440 บาท


.
.
.
#2
Pummel Party


สุดยอดบอร์ดเกมออนไลน์ที่มักเป็นที่พูดถึงกันในเรื่องของ “ทำลายมิตรอย่างแท้ทรู” ด้วยมินิเกมสุดกวนกว่า 30 เกม และรองรับผู้เล่นได้มากถึง 8 คน อีกทั้งตัวเกมเพลย์ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงรสชาติของการโดนหักหลัง และทรยศจากเหล่าชาวแก๊งค์ของคุณเองอย่างเต็มรูปแบบ ขอบอกก่อนเลยว่าใครคิดจะเล่นเกมนี้กับปาร์ตี้ละก็ อย่าไว้ใจมันเด็ดขาด !! วางจำหน่ายบนสตรีมจากราคา 240 ลดเหลือ 143 บาท




.
.
.
#3
Overcooked 2


หนึ่งในเกมชวนหัวร้อนที่กลับมาต่อยอดให้สายสัมพันธ์ของเหล่าเพื่อนพ้องต้องขาดสะบั้นอีกครั้ง กับการเพิ่มระบบเสริมต่างๆ ที่ต่างจากภาคแรกเล็กน้อย พร้อมการทำอาหารในครัวสุดพิสดารมากมายที่ผู้เล่นนั้นจะต้องทำอาหารให้ได้มากที่สุด เพื่อเคลียร์เลเวลในแต่ละด่านไปให้ได้ ด้วยระบบรองรับผู้เล่นได้ 4 คน จะทำให้คุณพบเจอความวุ่นวายที่เข้ามาไม่หยุดไม่หย่อนพร้อมให้คุณหัวหมุนยิ่งกว่า Master Chef ตลอดเวลา วางจำหน่ายบนสตรีมจากราคา 490 ลดเหลือ 123 บาท





.
.
.
#4
Payday 2




ร่วมปล้นโจรกรรมไปกับชาวแก๊งค์ของคุณ โดยที่พวกคุณนั้นจะได้รับบทเป็นเหล่าทีมปล้นสุดโฉดที่จะต้องร่วมมือกันทำภารกิจอาชญกรรมเสี่ยงตายและผิดกฎหมายต่างๆ ไม่ว่าจะปล้นธนาคาร ปล้นอาวุธ หรือแม้กระทั้งการขนส่งของผิดกฎหมายมากมาย ที่ต้องอาศัยการวางแผนและไหวพริบอย่างรอบคอบ ใครที่รับไม่ได้กับเนื้อหาที่รุนแรงคุณไม่เหมาะที่จะรวมทีมปล้นไปกับพวกเราอย่างแน่นอน !! วางจำหน่ายบนสตรีมจากราคา 199 เหลือเพียง 99 บาทเท่านั้น



.
.
.
#5


หนึ่งในเกม Co-Op แนวยิงซอมบี้บู้ล้างผาญในตำนานที่พวกคุณนั้นได้รับบทเป็นผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ไวรัสแพร่ระบาดทั่วโลก โดยที่พวกคุณนั้นจะต้องร่วมมือกันฟันฝ่าเหล่าฝูงซอมบี้มากหน้าหลายตาที่ยกโขยงเข้ามารุมกัดกินพวกคุณ พร้อมเผยความดิบเถื่อนในตัวคุณว่าคุณนั้นจะเลือกเส้นทางไหนระหว่าง
มีชีวิตรอดไปด้วยกัน หรือทิ้งใครสักคนไว้ด้านหลัง จำหน่ายบนสตรีมราคา 189 ลดเหลือ 37 บาท




.
.
.
#6
Phasmophobia



รวมตัวชาวแก๊งค์ไปล่า ท้า ผีด้วยกัน กับเกมแนวสยองขวัญที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความระทึก และความกลัวที่พร้อมจะเขย่าประสาทจิตใจคุณให้ขวัญกระเจิง ด้วยเกมเพลย์ที่ต้องร่วมมือกันทำภารกิจในการเก็บภาพถ่ายติดวิญญาณที่จะคืบคลานเข้ามาหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีให้เล่นบนสตรีมในราคา 229 ลดเหลือ 183 บาท






.
.
.
#7
No Time To Relax


เกมแนวอินดี้ที่พวกคุณทั้ง 4 คน จะต้องบริหารเวลาการใช้ชีวิตในเมืองที่แสนจะวุ่นวาย โดยจะต้องเก็บคะแนนค่าประสบการณ์ 4 อย่าง ทั้งความรู้ สุขภาพ ความสุข และเงินทอง ซึ่งต้องคำนึงถึงเวลาที่จะค่อยๆ หมดไปทุกครั้งที่เราทำกิจกรรมชีวิตไปด้วย อีกทั้งยังต้องคอยระวังเพื่อนของคุณที่จะมาสร้างความวุ่นวาย และอุปสรรคมากมายที่จะทำให้ตัวคุณนั้นไม่มีเวลาได้พักผ่อนกันสักที จำหน่ายบนสตรีมจากราคา 229 ลดเหลือ 57 บาท



.
.
.
#8
Sea of Thieves



เกมผจญภัยแนว Open World ธีมโจรสลัดที่จะเน้นเกมเพลย์ไปในแนวมัลติเพลย์เยอร์ ให้ผู้เล่นนั้นได้โลดแล่นและร่วมกันค้นหาความน่าอัศจรรย์ไปบนท้องทะเลอันไร้ที่สิ้นสุด อีกทั้งเหล่าผู้เล่นยังต้องฟันฝ่าสัตว์ทะเลที่แสนอันตรายรวมไปถึงปีศาจโครงกระดูก เพื่อนำพาลูกเรือของคุณนั้นไปพบกับมหาขุมทรัพย์สุดยิ่งใหญ่ที่หลับใหลอยู่นั่นเอง สามารถรวมตัวเหล่าลูกเรือและพร้อมผจญภัยไปด้วยกันได้แล้วบนสตรีมจากราคา 469 เหลือ 235 บาท




.
.
.
#9
Uno



หลายคนคงจะรู้จักกับเกมไพ่ล้อมวงหลากสี ที่เราจะสามารถเอ็นจอยไปกับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนานแต่ในสถานการณ์โควิดนี้เราคงรวมตัวชาวแก๊งค์มาล้อมรอบเล่นกันไม่ได้แล้ว ซึ่งเกมการ์ดครองใจผู้คนทุกเจเนอเรชั่นนี้ได้มีวางจำหน่ายให้เล่นแบบออนไลน์ด้วยราคาจาก 270 เหลือเพียง 180 บาท




.
.
.
#10
Fall Guys


หนึ่งในเกมแนว Battle Royal ภาพน่ารักป่วนสมองที่เหล่าชาวแก๊งค์จะได้ร่วมเล่นมินิเกมหลากหลายรูปแบบ ที่ตัวเราและเหล่าเพื่อนๆ นั้นจะถูกโยนลงสนามพร้อมกับผู้เล่นอื่นๆ อีก 60 คน โดยเราจะต้องผ่านมินิเกมด่านต่างๆ ไปให้ได้ ซึ่งในละด่านจะมีผู้เล่นถูกคัดออกไปเรื่อยๆ จนเหลือแค่ผู้พิชิตเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น
อีกทั้งตัวเกมนี้ยังได้รับความนิยมในเหล่าเกมเมอร์ และสตรีมเมอร์จากทั่วโลกเป็นจำนวนมากจนฮิตติดชาร์ดมาตลอด 2 ปี ส่วนเรื่องของราคาต้องขอเน้นย้ำเลยว่าถูกแสนถูกมากๆ ที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ในราคาที่ เปิดให้เล่นฟรี !!!





.
.
.
 
เรียกได้ว่าในซีซั่นนี้มีเกมสนุกมากมายหลายสไตล์ให้คุณนั้นได้ร่วมเอ็นจอยไปกับเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ของคุณได้อย่างโนลิมิตกันเลยทีเดียว ลองค้นหาความมันส์ให้สีสันกับชีวิตในช่วงนี้ดูสิ #CheezeLooker พร้อมสิร์ฟความสนุกในทุกไลฟล์สไตล์มาไว้ให้คุณได้สัมผัสแล้ว !!
 
Special Thanks:
store.steampowered.comstore.epicgames.com


 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #games
#steam #party #friends