"CAMPER" เปิดตัวคอลเลคชั่น S/S 2020 ในคอนเซ็ปต์ "CAMPER CAMPING"

ขี้เล่น สนุกสนาน เห็นแล้วอยากหาเรื่องออกจากบ้าน!
17.01.2020
1822
Shares
คอลเลคชั่นนี้ "CAMPER" ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นอิสระและกิจกรรมกลางแจ้ง ชวนให้ทุกคนทิ้งเรื่องราวต่างๆ เอาไว้เบื้องหลัง แล้วออกไปผจญภัยในป่าเพื่อค้นพบแนวคิดใหม่ๆ

ซีซั่นนี้มาพร้อมความขี้เล่น สนุกสนาน และความเป็นอิสระในการใช้ชีวิตนอกบ้าน โดยสีสันที่ใช้เน้นโทนสีที่แสดงถึงความสนุกสนานที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศในฤดูร้อน รวมถึงการผสมผสานระหว่างการออกแบบในสไตล์สปอร์ตและวัสดุที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ บวกกับเฉดสี Neon ที่ดูสดใส 




โดย "Claudia Maté" ได้มุ่งเน้นการออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดและการพัฒนารองเท้าให้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ได้แรงบันดาลใจมาจากวัยรุ่นที่หลงใหลในธรรมชาติและการก้าวออกไปสู่โลกแห่งความเป็นจริงในช่วงสุดสัปดาห์ บวกกับการออกแบบที่ดูขี้เล่นผสานกับสไตล์สปอร์ต และในซัมเมอร์นี้นีออน คอลเลคชั่นรองเท้าจะมาทั้งในรุ่น PIX, COURB และ NOTHING 





พบกับคอลเลคชั่นนี้แบบเต็มๆ ในช่องทางออนไลน์ที่ Camper.com รวมถึงร้านแคมเปอร์ทุกสาขาทั่วโลก!


About "Claudia Maté" 
เธอคือศิลปินชาวสเปนที่อาศัยและทำงานในลอนดอน ผู้ชื่นชอบในการคิดค้นสื่อใหม่ๆ ผ่านการทำงานหลายรูปแบบ รวมถึงการเขียนโปรแกรม การทำภาพเคลื่อนไหวแบบ 3D พร้อมเสียง โดยผสมผสานโลกแห่งความเป็นจริง โลกอนาคต และความแปลกใหม่เข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งเธอยังได้พัฒนาความสวยงามที่ไม่เหมือนใครผ่านการใช้อินเตอร์เน็ตและเทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์โลกดิจิตอลที่เหนือจินตนาการและเพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปได้จริง...

#CheezeLooker #News #CAMPER