"MARSHALL 60 YEARS OF LOUD" ฉลองครบรอบ 60 ปี แบรนด์เครื่องเสียงคู่หูคู่ใจนักฟังเพลงทุกยุค!

นี่แหละ ขุมพลังเสียงแห่งการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นสู่รุ่น
10.07.2022
3825
Shares
จัดได้ว่าเป็นงานที่รวมเหล่า #MarshallPeople เท่ๆ ไว้อีกหนึ่งงาน สำหรับ "Marshall 60 Years of Loud" 


โดย Ash Asia International ผู้นำเข้าและจำหน่าย Marshall อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่จับมือกับ Studio7 ฉลองครบรอบ 60 ปี Marshall แบรนด์เครื่องเสียงหนึ่งเดียว ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ที่มอบพลังเสียงแห่งความสุขและความบันเทิงให้แก่นักฟังเพลงทุกยุคทุกสมัยมาตลอด 6 ทศวรรษ!











ตำนานได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Jim Marshall ได้หยุดใช้เวลาฟังเสียงดนตรีที่แปลกและแตกต่างจากกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ซึ่งกำลังลองเครื่องดนตรีในร้านของเขา จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาคิดถึงการสร้างขุมพลังเสียงแห่งความเปลี่ยนเเปลงใหม่ๆ นี้จากความขบถของดนตรีนอกกระเเสในยุค 1960 จนมาถึงปัจจุบัน พลังเสียงของ Marshall สามารถส่งต่อผ่านเส้นคอร์ดสู่เส้นคอร์ด จากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง กระหึ่มดังต่อเนื่องจากรุ่นสู่รุ่น ไม่เพียงเเต่บนเวทีเฟสติวัลใหญ่ๆ เเต่สามารถดังไปได้ทุกที่ เเม้กระทั่งที่บ้าน เเละระหว่างการเดินทางของทุกๆ คน ทำให้เราได้ฟังเสียงเพลงอย่างที่ใจต้องการได้ทุกที่ทุกเวลา











ครั้งนี้จะเป็นการสานต่อแคมเปญ #NeverStopListening ในแบบที่แตกต่างออกไป ซึ่งความสำคัญของแคมเปญนี้ คือการที่แบรนด์จะสามารถรวมเป็นหนึ่งเดียวกับนักฟังทุกๆ คนได้ โดยการให้ความสำคัญกับทุกคนอย่างเท่าเทียม เพราะทางแบรนด์เชื่อว่า ไม่ใช่เพียงเเค่ศิลปินที่มีพลังเสียงเท่านั้น เเต่เสียงเล็กๆ ของเเต่ละบุคคล ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง เเละมีจุดยืนที่ชัดเจน ยังเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างพลังความเปลี่ยนเเปลงอันยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้อีกด้วย 












ส่วนไฮไลท์สำคัญที่ขาดไม่ได้คือการเปิดตัววางจำหน่ายลำโพง Willen และ Emberton II เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยรุ่น Willen นั้นถือเป็นลำโพงรุ่นใหม่ที่เล็กที่สุดในพอร์ทลำโพงพกพา มาพร้อมกับความถึกทนเเละพลังเสียงที่ไร้ขีดจำกัด ตามสไตล์ Marshall เช่นเคย นอกจากนั้น ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ 'Stack Mode' ที่ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อลำโพงหลายตัวเข้าด้วยกัน โดยปุ่มๆ เดียว ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อผ่านมือถือให้ยุ่งยาก นับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ ให้เราสามารถสร้างเวทีคอนเสิร์ตได้ด้วยตัวเอง (ใครเล็งไว้แล้ว อย่าพลาดที่จะเป็นเจ้าของ!!!)












นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยขุมพลังเสียงของคนทุกรุ่นใน Exhibition Zone ต่างๆ แล้ว ยังจะได้พบกับการแสดงคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินร๊อคแห่งยุค อาทิ Zweed n' Roll, Slot Machine, The Toys และสนุกกับดีเจชื่อดังตลอดทั้ง 3 วันที่จัดงาน ทำเอาพื้นที่ของ Quartier Gallery, The Emquartier เต็มไปด้วยเสียงเพลงแห่งความสุขได้อย่างแท้จริง!!! 

#CheezeLooker #News #Events #NeverStopListening #MarshallTH #Marshall

RECOMMENDED