"BURBERRY" เปิดตัว "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ #คนแรก ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้!

แฟนไบร์ทปรบมือรัว!!!
31.07.2022
6743
Shares
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของแฟนๆ ชาวไทย เมื่อได้ยินข่าวว่า "ไบร์ท - วชิรวิชญ์  ชีวอารี" นักแสดง/ ศิลปิน/ พิธีกร/ นายแบบ (สังกัด GMM TV) วัย 24 ปี ที่มีผู้ติดตามทั่วโลกถึง 15.8M ใน Instagram และอีก 4.2M ใน Twitter (Update 31.07.2022) ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ #คนแรก ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ ซึ่งเรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลผ่านแฮชแท็ก #BrightxBurberry ที่ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 แบบไวแบบสับในคืนนั้นทันที! 



ใครที่ติดตามเขาอยู่ ก็จะรู้ว่าผู้ชายคนนี้มีดีกว่าแค่หน้าตา เพราะไบร์ทมาพร้อมประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 2013 ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายบทบาท ให้เราได้เห็นหน้าค่าตาและพัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง จนโด่งดังเปรี้ยงปร้างสุดๆ จาก "2gether The Series : เพราะเราคู่กัน" ตามมาด้วย "F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว : Boys Over Flowers""คืนนับดาว Astrophile" และจะตามมาด้วยผลงานอีกมากมายในปีนี้! 

สำหรับภาพ Official ถูกปล่อยออกมา 2 ลุคด้วยกัน...




ซึ่งการร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง "Burberry" ก็ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ ไบร์ทได้ร่วมงานกับ "Burberry" มาแล้วหลายครั้ง อย่างล่าสุดก็เพิ่งบินไปร่วมงาน "Burberry’s TB Summer Monogram" ที่ Tanjong Beach Club บาร์ริมหาดระดับโลกของประเทศสิงคโปร์


รวมไปถึงโปรเจกต์ถ่ายภาพกระเป๋ารุ่น Lola ที่ไบร์ทได้แสดงความสามารถทางการถ่ายรูปด้วยตัวเอง ซึ่งถือได้ว่าเป็นมุมมองที่แสดงให้เห็นทัศนคติของ Lola จากทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแกร่ง เย้ายวน ฉลาด และร่วมสมัย (สามารถติดตามผลงานอื่นๆ ของเขาได้ใน Instagram @isawitbefore)













มั่นใจว่าหลังจากนี้ พวกเราจะได้เห็นไบร์ทบินไปร่วมงานกับ "Burberry" มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอีเวนต์สำคัญๆ รวมถึงการร่วมชมแฟชั่นโชว์กับเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์จากทั่วโลก ท่ามกลาง Vibes ดีๆ ที่เหล่าแฟนคลับหลายคนรอคอยมานาน!
 


Photo Credits: Instagram @bbrightvc, @burberry 



#CheezeLooker #News #Fashion #BbrightVc #Burberry #BurberryXBright