"BANGKOK NOWHERE" การตีความ "กรุงเทพมหานคร" เป็น FASHION ITEM แบบ STREET STYLE จากแบรนด์ "มหานคร"

สดใสแบบไม่ให้เสียชื่อเมืองแห่งสีสัน ที่เป็นอีกหนึ่งพิกัด Dream Destination ของคนทั่วโลก!
ใครๆ ก็รู้ว่า "กรุงเทพมหานคร" คือชื่อเมืองหลวงของประเทศไทย ที่รวยด้วยวัฒนธรรม ซึ่งสืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น รวมถึง "สไตล์" การแต่งตัวที่เปิดกว้างให้ทุกคนแสดงตัวตนได้อย่างเต็มที่...แต่งแต้มสีสันให้เมืองหลวงแห่งนี้ ดึงดูดชาวต่างชาติ จนกลายเป็นอีกหนึ่งพิกัด Dream Destination ของคนทั่วโลก  

และเมื่อ "มหานคร" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ทั้งที ก็ต้องไม่มีคำว่าธรรมดา ครั้งนี้ทางแบรนด์ได้นำเสนอความสนุกสนาน ผ่านคาแรคเตอร์ทั้งสี่ นั่นคือ Durian Run Run, Mr. Toss, Bangkok Monkey Boy และ 2 Fing BKK ซึ่งมาจากอัตลักษณ์ที่พบได้ในกรุงเทพมหานคร นำมาไว้บนไอเท็มแฟชั่นไลฟ์สไตล์...ที่เราแค่เห็นลวดลายและลีลา ก็รู้ว่านี่แหละคือสไตล์เฉพาะตัวของ "มหานคร"

พูดไปไม่เห็นภาพ เอาเป็นว่าครั้งนี้ #CheezeLooker ขอหยิบทุกไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้มา Mix & Match ในแบบของพวกเราดูบ้าง!!!   

..................................................



















..................................................

#CheezeLooker Recommended!

ใครบอกว่าสีพื้นๆ เรียบๆ จะแมทช์ให้สนุกไม่ได้?  
ครั้งนี้เราขอพลิกไลฟ์สไตล์ที่แสนเรียบง่าย ให้กลับมาสนุกแบบเต็มพิกัด ด้วย Key Item ที่เป็นชิ้นสามัญ ซึ่งหนีไม่พ้น 'เสื้อยืด' ง่ายๆ สักตัว เหตุผลแรกคือ มันทำให้เราเริ่มต้นวันได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องยุ่งยาก แต่ยังบอกความเป็น 'ตัวตน' ได้ดี ก่อนที่จะเพิ่มกลิ่นอายของความเป็น Modern Street Style เข้าไป ด้วยการเลือกขนาดของเสื้อเป็น Oversized และโฟกัสไปที่ดีไซน์ของลวดลายเฉพาะตัวในแบบ "มหานคร" แมทช์เข้ากับชิ้นอื่นๆ อย่างท่อนล่างที่เป็นงานเดนิมก็ได้ความเก๋าไม่เบา หรือจะเล่นซนกับโทนสีของบรรดาแอคเซสซอรี่ส์อย่าง Bucket Hat กับกระเป๋าที่ลวดลายเข้ากันกับเสื้อไปเลยก็ไม่ติด ก่อนคอมพลีทลุควันนี้ด้วยสนีกเกอร์คู่ใจ

ที่สำคัญ...อย่าลืมเติมอินเนอร์ของความเป็นชาว "มหานคร" เข้าไปด้วย แค่นี้ก็เดินเท่ได้ทั่วกรุงเทพฯ แล้ว!  
.
.
.

สำหรับใครที่เป็นแฟนของ "มหานคร" อยู่แล้ว ก็จะรู้ดีว่านี่คือแบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ สมัยใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็น "กรุงเทพมหานคร" เต็มๆ โดยการนำเอากลิ่นอายของวิถีชีวิต เอกลักษณ์ และสัญลักษณ์ต่างๆ ของกรุงเทพมหานครมานำเสนอ จนออกมาเป็นแฟชั่นไอเท็มที่มีความโมเดิร์น ที่แน่ๆ คือ "มหานคร" ต้องการสร้างคุณค่าจากสิ่งที่มีอยู่นำเสนอสู่สากล เพื่อสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นมหานคร ภูมิใจในความเป็นไทย ให้สมกับคำว่า "I AM MAHANAKHON"

ในส่วนของดีเทลแต่ละลวดลาย ก็มีความหมายดีๆ ซ่อนอยู่ไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น...

"Durian Run Run" ทุเรียนรั้นๆ "ราชาแห่งผลไม้" ที่เรียกได้ว่าเป็น Welcome Fruit ของชาวมหานครอย่างแท้จริง ทางแบรนด์ได้นำคาแรคเตอร์ของทุเรียนมาผสมผสานกับเอกลักษณ์การไหว้ของชาวไทย เพื่อแสดงการขอบคุณ และขอโทษด้วยความเป็นมิตร ที่ยังติดกลิ่นอายของความกวนๆ อยู่
"Mr. Toss" ซึ่งมาจากคาแรคเตอร์ของทศกัณฐ์ที่มีความน่าเกรงขาม ถูกนำมาเสนอในมุมมองใหม่ๆ ผ่านความเป็นสยามเมืองยิ้ม "Thailand, Land of Smiles" จนออกมาเป็น "ยักษ์ยิ้ม" ที่เห็นแล้วไม่วิ่งหนี มีแต่วิ่งเข้าหา
"Bangkok Monkey Boy" เท่ๆ ด้วยการนำเอาคาแรคเตอร์ของพญาวานร หนุมาน หนึ่งในตัวละครวรรณคดีไทยชื่อดัง นำมาสร้างสรรค์ ตัดทอนด้วยมุมมองใหม่ๆ ด้วยซิกเนเจอร์ท่าหาวเป็นดาวเป็นเดือน  
"2 Fing BKK" มาพร้อมคำว่า "PEACE" และ "PEACE OFF" ที่มีลูกเล่นกับลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ความเป็นไทย แต่ดูยังไงก็ไม่เชย เพราะมีอินเนอร์ของความเป็น Street Fashion แบบเต็มๆ

.
.
.

พบกับคอลเลคชั่น "Bangkok Nowhere" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ "Absolute Siam Store" 1st Floor - Siam Center หรือช้อปปิ้งผ่านช่องทาง Online ได้ที่ Instagram: @mahanakhonshop_bkk Facebook: Mahanakhonshop_bkk Line Official: @mahanakhonshop_bkk

***พิเศษ! รับไปเลยฟรีๆ สองต่อ! ต่อที่หนึ่ง >> Sticker Limited Edition ตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์จากคอลเลคชั่น "Bangkok Nowhere" มีจำนวนจำกัด และเมื่อช้อปผ่านช่องทาง Facebook, Instagram และ Line Official ต่อที่สอง >>  Line Sticker คาแรคเตอร์ Durian Run Run เอาไว้ใช้ส่งเป็นตัวแทนความ(กวน)ให้เพื่อนๆ แบบสนุกๆ***


#CheezeLooker #Recommended #Mahanakhon #BangkokNowhere #DurianRunRun #BangkokMonkeyBoy #MrToss #2FingBkk