"DESTINY OF US SKULLCANDY X KRIST PERAWAT"

Skullcandy เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย!
01.08.2022
1624
Shares
...เพราะ Skullcandy (สกัลแคนดี้) คือความสนุกที่เข้าได้กับทุกลุค ทุกไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่าเป็นมากกว่า 'หูฟัง' เพราะถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนยุคนี้อย่างแท้จริง! 


ล่าสุด แบรนด์หูฟังชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา Skullcandy ที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลก ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ศิลปินรุ่นใหม่ฝีมือดี ที่มาพร้อมความสามารถทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี และการแสดง จนมีแฟนคลับมากมายทั้งในบ้านเราและทั่วเอเชีย (ซึ่งบรรยากาศในวันนั้น ทำเอา Siam Center แทบแตกเลยทีเดียว!) 


โดย คุณคม - ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหูฟัง Skullcandy เล่าให้พวกเราฟังว่า "เทคโนโลยีหูฟังปัจจุบัน เข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้คนมากยิ่งขึ้นกว่าเมื่อก่อน จากเดิมใช้หูฟังเพียงแค่ดูหนังฟังเพลงเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และปัจจัยหลายๆ อย่าง หูฟังคู่หนึ่ง จึงทำหน้าที่หลากหลายจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ไม่ว่าจะเรียน ทำงาน ติดต่อสื่อสาร ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งเป็นแฟชั่นแอคเซสซอรี่เสริมลุคให้โดดเด่น...


"แน่นอนว่า การเลือกหูฟังดีๆ สักคู่ ก็ต้องตอบโจทย์การใช้งานในไลฟ์สไตล์ได้ตรงจุดด้วย อย่างสินค้าของ Skullcandy เอง ก็มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์กิจกรรมของคนรุ่นใหม่ อย่างเช่นถ้าเน้นใช้งาน ดูหนัง เล่นเกมส์ แนะนำเป็นเฮดโฟน ฟูลไซส์ อย่างตระกูล Crusher ที่มี Sensory Bass หรือถ้าชอบออกกำลังกาย ก็เป็น Push Active ที่มีที่ล็อกหู กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี หรือจะเป็น Indy ANC ที่มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ให้ผู้ใช้ได้โฟกัสกับสิ่งที่กำลังทำได้มากขึ้น เหมาะสำหรับใช้เวลาทำงานหรือเรียนออนไลน์" 


ส่วน คริส พีรวัส ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานนี้ด้วยว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับหูฟังแบรนด์โปรด Skullcandy เพราะส่วนตัวคริสก็ใช้อยู่ และเป็นแฟนคลับของแบรนด์นี้มาตลอด ชอบที่เป็นแบรนด์อุปกรณ์หูฟังที่ไม่เคยหยุดพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ท้องตลาด แถมยังเข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะวัยรุ่นยุคใหม่อย่างเรา ที่สำคัญคือดีไซน์และการออกแบบสีสัน สวยงามดูทันสมัยเข้ากับเสื้อผ้า แฟชั่นใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว ฟังก์ชั่นต่างๆ มาครบ ถูกใจ ใช้งานง่าย...

"ส่วนตัวผมเป็นคนที่มีกิจกรรมหลากหลายมากในหนึ่งวัน ทั้งทำงาน ออกกำลังกาย เล่นดนตรี พักผ่อนในวันว่าง บางครั้งต้องพกหูฟังหลายคู่ เพื่อให้เหมาะกับการทำกิจกรรมนั้นๆ และการที่เรามี Skullcandy ติดตัวไว้ก็เป็นเหมือนแอคเซสซอรี่เท่ๆ ช่วยเสริมลุคให้เราได้อีกทางหนึ่งด้วยครับ"


ที่แน่ๆ หูฟังคู่แรกในชีวิตที่คริสเก็บเงินซื้อด้วยตนเอง ก็คือ Skullcandy มันยิ่งเหมือนเป็น Destiny ที่พวกเขาได้มาร่วมงานกัน เพื่อคริสจะได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของแบรนด์มาแชร์ประสบการณ์ดีๆ และมอบความบันเทิงผ่านหูฟังคุณภาพให้กับคนรุ่นใหม่ต่อไป จึงกลายเป็นที่มาของชื่องานในวันนี้ Destiny Of Us Skullcandy X Krist Perawat นั่นเอง! 


นอกจากนี้ คริส พีรวัส ยังได้ฝากถึงเหล่าแฟนคลับและแฟนๆ ของ Skullcandy เตรียมรับขบวนความสนุกกันไว้ให้ดี งานนี้จัดเต็มกิจกรรมสนุกๆ ให้ทุกคนได้เข้าร่วมกันตลอดครึ่งปีนี้แน่นอน แฟนๆ สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและอัปเดตกิจกรรมต่างๆ ของ Skullcandy กันต่อได้ที่...
Facebook: skullcandythailand และ mentagram Instagram: @SkullcandyTH Youtube: MentagramThailand Twitter: @SkullcandyTH Tiktok: @SkullcandyTH 

#CheezeLooker #News #Events #Entertainment #SkullcandyTH #Mentagram