DR. MARTENS เปิดตำนานความคลาสสิค ณ ใจกลางเมืองกันอีกครั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MADE STRONG”

มาร่วมเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ พร้อมโปรโมชั่นเดือดๆ ตลอดทั้งเดือนไปพร้อมกัน!
24.06.2024
1022
Shares


ล่าสุด Dr. Martens ยกขบวนความแข็งแกร่งมาเสิร์ฟที่ CentralWorld ชั้น 3 โซน Atrium กันแล้ว! พร้อมพลิกโฉมร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “MADE STRONG” ที่สะท้อนถึงดีเอ็นเอความทนทานของรองเท้า ตอบโจทย์การออกไปใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ด้วยความมั่นใจผ่านตัวตนสุดยูนีคที่ไม่ซ้ำใคร



 #CheezeLooker พาไปชมสโตร์ใหม่บนพื้นที่กว่า 80 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยการผสมผสานดีไซน์ในโทนสีดำและสีเหลืองซึ่งเป็นสีซิกเนเจอร์หลักของแบรนด์ พร้อมคัดสรรไอเท็มมากมายทั้งกระเป๋า ถุงเท้า เชือกผูกรองเท้า และรองเท้าทั้งของผู้ชายและผู้หญิง ไปจนถึงรองเท้ายูนิเซ็กซ์มาให้ทุกคนได้เลือกช้อปกันอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมีโซนไฮไลต์พิเศษที่ตกแต่งไฟ LED เป็นตัวอักษร “In The Spotlight” สำหรับจัดโชว์รองเท้า 4 รุ่นยอดนิยมตลอดกาลอย่าง ‘Dr. Martens Originals’ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น THE 1460 BOOT, THE 1461 OXFORD SHOE, THE 2976 CHELSEA BOOT และ THE JADON BOOT ให้ได้รับชมอีกด้วย











***สิทธิพิเศษเพื่อสาวก Dr. Martens โดยเฉพาะ! เพียงแค่ช้อปที่สาขา CentralWorld ครบ 5,000 บาท รับฟรีกระเป๋า Dr. Martens Canvas Crossbody ไปใช้กันได้เลย รวมถึงยังมีโปรโมชั่นเดือดๆ ฉลองเปิดสาขาใหม่รอต้อนรับคุณอีกเพียบ! แล้วอย่าลืมแวะมาค้นหาไอเท็มเสริมพลังความแข็งแกร่งที่แท้จริงให้สไตล์ของคุณกัน 


สำหรับคนที่สนใจไอเท็มชิ้นไหนก็สามารติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Dr. Martens Airwair Thailand และ Line Official: @drmartensthailand หรือแวะเข้าไปเยี่ยมชมสโตร์ Dr. Martens ทั้ง 4 สาขาได้เลย ทั้งสาขา Siam Center ชั้น M, สาขา Mega Bangna ชั้น 1, Emsphere ชั้น M ไปจนถึงสาขาใหม่ล่าสุด CentralWorld ชั้น 3 โซน Atrium
 
#CheezeLooker #drmartensthailand #drmartensstyle #footwear