HUDABEAUTY X KAYALI สร้างความว้าวแมทช์ความสวยด้วยสีสันฟิลลิ่งเลิฟ!

การคอลแลบในคอลเลคชั่นสุดสเปเชี่ยล
10.08.2022
1289
Shares


OMG OMG OMG! ไม่อยากจะเชื่อเลยแกว่าในที่สุดคอลเลคชั่นสุดเอ็กคลูซีฟก็ได้ถูกเปิดตัวแล้ว กับการร่วมกันระหว่างสองแบรนด์แห่งเจ้าแม่บิวตี้บล็อคเกอร์ระดับท็อปอย่าง Huda x Kayali ด้วยสีสันสุดโซว์ฮ็อตครอบจักวาลผ่าน Meet the LoveFest Collection ที่ได้อินสไปเรชั่นสไตล์ความหรูมาจากกลิ่นอายเทศกาลความรักแบบโบฮิเมียน พร้อมให้เหล่าสาวกบิวตี้สตาร์อย่างคุณได้มิกซ์ลุคความจึ้งให้สวยสุดทุกองศา
 
ในคอลเลคชั่นนี้มาในแพ็กเกจจิ้งโทนสีม่วงแดงสุดแสนสะดุดตา ให้ความรู้สึกแบบ Love Festival อย่างโดยแท้ โดยในเซ็ทนี้ประเดิมด้วยน้ำหอมกลิ่นหวานอันเย้ายวนที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Kayali นับว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากชนิดที่ว่า Out Of Stock กันไปหลายรอบเลยจ้า


ต่อมาเป็นลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อแมตช์รุ่นยอดนิยมของ Huda มีให้เลือกถึงสี่เฉดสีออกใหม่ทั้ง Boho Babe, Hot Hippie, Toasted และ Burning Cherry ให้คุณเติมเต็มความน่ารักอย่างน่าจุ๊บ ควบคู่ไปกับลุคความเฉี่ยวด้วยอายไลน์เนอร์และมาสคาร่า




ปิดท้ายคอลเลคชั่นกับบรัชออนโทนส้มสองสไตล์ Burning Cherry และ Toasted Tangerine ด้วยเนื้อสัมผัสที่ติดทนอย่างนุ่มละมุน ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นกับไอเท็มไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้อย่าง Eye Shadow Palatte ที่มีให้คุณได้เลือกแต่งเติมถึง 9 เฉดสีพร้อมพิกเมนท์แบบกลิตเตอร์ ชิมเมอร์ และครีมมี่แมทช์
 


ใครที่ตามหาลุคสวยสับปนความน่ารักไปในตัวเราแนะนำคอลเลคชั่นสีสันจากโบฮีเมียนนี้เลย เตรียมพร้อมครีเอทบิวตี้สไตล์ที่เป็นตัวคุณได้แล้วที่ @hudabeauty


Special Thanks:
www.hudabeauty.com, @kayali
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #hudabeauty
#kayali #bohemian #makeup #beauty