PORSCHE 911 SALLY CARRERA GTS เมื่อคาแรคเตอร์การ์ตูนที่คุณกลายเป็นรถยนต์ในเวอร์ชั่นที่สามารถขับได้จริง!

คันเดียว หนึ่งเดียวของโลก กับการประมูลการกุศลสุดยิ่งใหญ่
16.08.2022
1025
Shares


ที่สุดแห่งความตื่นตาตื่นใจสำหรับสายอนิเมชั่น เมื่อ Porsch ได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์หลักจากภาพยนตร์เรื่อง Cars ของค่าย Pixar ให้กลายเป็นรถยนต์เวอร์ชั่นที่สามารถขับได้จริงที่มีเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น! ซึ่งในภาพยนตร์นั้นจะเป็นรถยนต์รุ่น Porsche 911 ตัวถัง 996 แต่สำหรับเวอร์ชั่นที่ผลิตจริงนี้จะเป็นปรับดีไซน์รุ่นออริจินัลอย่าง Porsche 911 GTS เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ ขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 473 แรงม้า ที่มาพร้อมแรงบิด 569 นิวตันเมตร ชุดเกียร์ธรรมดา 7 สปีด ที่สามารถเร่งความเร็วจาก 0 – 100 กม./ชม. ในเวลาเพียงแค่ 3.9 วินาที
 




 
ส่วนในเรื่องของดีไซน์ของ Porsche 911 Sally Carrera GTS จะเน้นการออกแบบที่ใกล้เคียงกับ Sally Carrera ด้วยตัวถังภายนอกสี Blue Metallic ซึ่งเป็นเฉดสีที่คุ้นเคยกันดีของ Sally Carrera จากในภาพยนตร์ Cars รวมถึงนอกจากนี้ภายในรถยนต์ยังมีการนำโทนสี Blue Metallic มาเล่นกับดีเทลของดีไซน์ในส่วนต่างๆ เพิ่มอีกด้วย ทั้งในส่วนของคอนโซลกลาง แผงหน้าปัด เกียร์ ขอบประตู และส่วนอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าเป็นรถยนต์ในฝันของสาวก Cars เลยก็ว่าได้






 

สำหรับ Porsche 911 Sally Carrera GTS คั้นนี้จะถูกนำไปประมูลเพื่อการกุศล โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะบริจาคให้กับ Girls Inc เพื่อสตรี และ USA For UNHCR เพื่อผู้อพยพ ซึ่งจะเกิดขึ้นในระหว่างงาน Monterey Car Week ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ใครถูกใจเจ้าตัวแสบคันนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ rmsothebys.com
 
 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
  
#Cheezelooker #Cars #movie #porsche #porsche911 #porsche911GTS #SallyCarrera #pixar