MEET THE "JOGGER X81" สนีกเกอร์คลาสสิคลุคจาก "ASICS SPORTSTYLE"

นี่คือการผสมผสานแฟชั่นยุคใหม่และเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้เข้ากับกลิ่นอายยุค 80s ได้อย่างลงตัว!!!
24.08.2022
2665
Shares
ASICS SPORTSTYLE เปิดตัว Jogger X81™ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งจ็อกกิ้งสุดคลาสสิคยุค 80s ผสมผสานไปกับแฟชั่นสมัยใหม่และเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อการสวมใส่ในทุกวันและพร้อมสำหรับการแต่งตัวในทุกลุค โดยมีเหล่าบรรดา ASICS Brand Ambassador มาร่วมถ่ายทอดแฟชั่นลุคสุดชิคไปกับ Jogger X81™ นำโดย อิน - สาริน รณเกียรติ, เน๋ง - ศรัณย์ นราประเสริฐกุล, บูม - รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, ฟลุ๊คจ์ - พงศภัทร กันคำ, เชน - ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ และ แอนน่า กลึคส์




Jogger X81™ ได้รับแรงบันดาลใจจากคุณสมบัติหลักของรองเท้า ASICS SPORTSTYLE รุ่นต่างๆ ได้แก่ ULTIMATE, SORTIE LYTE GONA, HONOLULU, TIGER ARROW, TIGER PAW TASK X1 และ X-CALIBER สำหรับการออกแบบ Cush-Hole ของ Jogger X81™ ได้ถูกปรับปรุงให้ช่องที่ด้านนอกใหญ่ขึ้นเพื่อการรองรับแรงกระแทกที่ดีกว่าเดิมและรูที่ด้านในมีขนาดเล็กกว่าเพื่อให้เดินได้อย่างมั่นคงยิ่งขึ้น และส่วนหุ้มส้นยังเลื่อนไปที่ด้านในช่วยให้ผู้สวมใส่สัมผัสพื้นได้มากขึ้น ช่วยให้ทุกย่างก้าวของเราสมูทและสบาย




ในขณะเดียวกัน Jogger X81™ ก็มีคุณสมบัติที่โดดเด่นเช่นเดียวกันกับรองเท้าจ๊อกกิ้ง ASICS SPORTSTYLE’s HONOLULU ด้วยพื้นรองเท้าด้านนอกแบบร่องสูง (Caldera Sole) อิงจากรูปร่างที่เกิดหลังภูเขาไฟฮาวายปะทุและยุบตัวลง การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ดินติดอยู่ที่ดอกยางเมื่อวิ่งบนทางวิบาก       


Jogger X81™ ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับเทรนด์รองเท้าผ้าใบจ็อกเกอร์ และผู้ที่ต้องการความสบายในการสวมใส่รองเท้า ดีเทลจากยุค 1980 ของ Jogger X81™ สามารถกลมกลืนไปกับวัสดุสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว นับว่าเป็นการสร้างสรรค์ดีไซน์แบบใหม่สไตล์เฮอริเทจได้อย่างดีเยี่ยม สนีกเกอร์ Jogger X81™ มาพร้อมหลากหลายสีสัน เช่น สีดำ สีเทา และสีเบจ ตอบโจทย์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์และสามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน






นอกจากนี้ยังมี UN1-S JOGGER X81™ สนีกเกอร์ที่ ASICS SPORTSTYLE ได้ร่วมงานกับสตูโอชื่อดังของแฟชั่นดีไซน์เนอร์ KIKO KOSTADINOV ในการออกแบบสนีกเกอร์คู่นี้ โดยได้ถ่ายทอดออกมาในหลากหลายคัลเลอร์เวย์ ให้ผู้สวมใส่ได้เลือกสรรได้ตามสไตล์ของแต่ละคน...

Jogger X81™ และ UN1-S JOGGER X81™ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ASICS Store และ  ASICS.COM
Jogger X81™ ราคา 3,700 บาท และ UN1-S JOGGER X81™ ราคา 4,500 บาท
เพียงสมัครสมาชิก OneASICS (https://www.asics.com/th/en-th/mk/oneasicsth) วันนี้ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรก ที่ ASICS.COM
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS SPORTSTYLE กันต่อได้ที่ ASICS.COM


#CheezeLooker #News #footwear #sneakers #JOGGERX81
#ASICSSPORTSTYLETH #LiveUplifted