"COACH" เปิดตัวคอลเลคชั่น SPRING 2023 พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ "LIL NAS X"

ความไม่สมบูรณ์แบบที่สวยงาม...
15.09.2022
1425
Shares
"Coach" สร้างความว้าวไม่หยุด เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring 2023 เนรมิตรันเวย์ให้กลายเป็นท่าเรือใน New York City มาพร้อมโชว์ที่จะชวนทุกคนไปร่วมค้นหาความหมายของ American Heritage ความงดงามของความหลากหลายและเฉลิมฉลองให้กับความไม่สมบูรณ์แบบที่สวยงาม ซึ่งสะท้อนผ่านไอเท็มต่างๆ


คอลเลคชั่น Spring 2023 ล่าสุดนี้ นำเสนอมุมมองต่อความหรูหราในวงการแฟชั่น คือการหมุนเวียนและการผสมผสานระหว่างความดั้งเดิม และวัฒนธรรมป๊อป เพื่อสร้างคุณค่าที่แตกต่างให้กับแฟชั่น ซึ่งนับเป็นอีกก้าวของ Stuart Vivers ในฐานะ Creative Director ของ Coach ที่ได้เรียนรู้และค้นพบเกี่ยวกับเฮอริเทจของอเมริกา





















ภายในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยไอเท็มหลากหลายพื้นผิวสัมผัส เริ่มด้วยเสื้อผ้าและกระเป๋าแสนพิเศษที่ทำจากชิ้นส่วนของหนังจากแจ็คเก็ตและหนังฟุตบอล ต่อด้วย Fisherman Sweater ที่ถักทอด้วยมือผ่านความรักและความพิถีพิถัน ไปจนถึงชุดเดรสที่ได้แรงบันดาลใจจากอดีตที่ผสมเข้ากับ Varsity Sweater หรือสเวตเตอร์สไตล์ไฮสคูล นอกจากนี้ Coach ยังแต่งแต้มสีสันและคอมพลีทลุคแต่ละลุคในคอลเลคชั่นนี้ด้วยกระเป๋ารุ่น Tabby ทรง Messenger ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มาในรูปแบบเจลลี่ ให้กลิ่นอายของการไปทะเล


















ปีนี้ Coach ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษในโชว์ ด้วยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ อย่าง Lil Nas X  ศิลปินและนักแต่งเพลงยอดขายระดับแพลตตินัมให้เป็นคนเดินปิดโชว์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคนรุ่นใหม่ พร้อมเผยให้รอชมผลงานร่วมกับ Coach อีกมากมาย รวมถึงแคมเปญแรกของเขาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Coach ที่จะปล่อยในเดือนหน้า







ภายในงานยังมีเซเลบริตี้แถวหน้าของวงการแฟชั่นและนักร้องตบเท้าเข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น Doja Cat, Charli XCX, Moses Sumney, Coi Leray, Debbie Ryan, Holland, Ava Max, Conan Gray, Doechii, Fletcher, Chan-young Yoon, Koki, Bree Runway, Benito Skinner, & Yuna และคนดังอีกมากมาย
























#CheezeLooker #News #Fashion #CoachNY #CoachSpring23