"JIVE GARDEN 14" เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชาวเชียงใหม่กลับมาอีกครั้ง!

ชวนเพื่อนขึ้นปาย ยาวปายยยย!
04.01.2020
23334
Shares
"Warmup Cafe" ร่วมกับ "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานแม่ฮ่องสอน" นำเสนอเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชาวเชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขาและผองเพื่อนที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกดีสุดๆ กับ "Jive Garden 14" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Good Vibe Good Friend" ที่ View Point Pai อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ในวันที่ 18.01.2020

นอกจากจะมีกิจกรรมสนุกสนานแล้ว ในทุกปี Warmup Cafe ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในการมาจัดงาน Jive Garden เสมอ ปีนี้เค้าก็ไม่พลาด โดยจะมีงาน Jive Kids 2020 ร่วมกับนักศึกษาชมรมรวมพลคนจิตอาสามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ออกเดินทางล่วงหน้าจัดกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาวะในโรงเรียน ร่วมกันทำความสะอาดโรงเรียน รวมถึงกิจกรรมวันเด็ก ค่ายศิลปะสำหรับเด็ก และมอบอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาที่โรงเรียนอนุบาลปาย เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ด้วย!

นอกจากนี้ Warmup Cafe ร่วมกับกลุ่มมอเตอร์ไซต์จากเชียงใหม่ จัดกิจกรรม ปลูกป่าคืนธรรมชาติให้เมืองปาย ช่วยกันปลูกต้นไม้ทดแทนในพื้นที่ขาดแคลน เพื่อให้ปายยังคงความเขียวชะอุ่มให้เราได้กลับมาท่องเที่ยวเสมอ (สำหรับกิจกรรมดีๆ นี้ จะจัดขึ้นในช่วงกลางวันของวันที่ 18.01.2020) ซึ่งกิจกรรมที่ทำติดต่อกันมาทุกปีของงาน Jive Garden คือมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานให้กับโรงพยาบาลปาย เพื่อนำไปใช้เพื่อสาธารณประโยชน์ต่อไป



เทศกาลดนตรี "Jive Garden 14" จะถูกจัดขึ้นที่ View Point Pai อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน พื้นที่กว้าง บรรยากาศดี มีโซนพิเศษอย่าง Kid Zone สำหรับใครที่มากันเป็นครอบครัว

ที่สำคัญ...เตรียมกอดคอเพื่อนสนุกกับดนตรีดีๆ ใน 3 เวที ศิลปินและดีเจ กว่า 40 ชีวิตได้เลย! เริ่มจาก...

Main Stage​​​​​​​: FIIXD​​​​​​​​, MEYOU​​​​​​​, Gavin D​​​​​​​, Young Ohm​​​​​​​, Two Popetorn​​​​​​​, Ink Waruntorn​​​​​​​, Earth Patravee​​​​​​​ และ DJ Nengnoi​​​​​​​

Chiang Mai Stage: Apirom, Yonlapa, Julholarn, Taitosmith, Blue Sky, DJ Pharaoh Roxx และ DJ Underrate

Lounge Stage: Ju Sound Element, Curmi, Nonhu​​​​, Mr. Rob, Nakara, ​​​​Lost My Keys, Casper​​​​, Scoobydoo, Pisshead​​​ และ Shaky

ส่วนโซนอาหาร ก็จะมีร้านทั้งจากปายและเชียงใหม่กว่า 30 ร้านดีๆ ดังๆ มาเสิร์ฟให้ถึงที่ รวมถึงโซนช้อปปิ้งก็เช่นกัน...




ใครที่กำลังรองานนี้อยู่ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมเก็บประสบการณ์ดีๆ ของปีนี้ไปด้วยกันนะ!!!
#CheezeLooker #News #JIVEGARDEN14 #WarmUpCafe #ViewPointPai