“โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ 2021” ตำนานการผจญสุดยิ่งใหญ่ในเวอร์ชั่นใหม่อันน่าจดจำ

#Watchlist งานรีเมคที่สนุกและเรียกเสียงฮากว่าครั้งก่อน
06.10.2022
5757
Shares


จาก “โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ” เดอะมูฟวี่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาลของทุกภาค ซึ่งครั้งนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ “โดราเอมอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ 2021” กับสุดยอดการผจญภัยที่ครั้งนี้ยกขบวนความสนุกและความตื่นตาตื่นใจมาเอาใจแฟนๆ ให้หายคิดถึงเจ้าหุ่นยนต์สีฟ้าและเพื่อนๆ กันอีกครั้ง
.
.
.
 
ความรู้สึกหลังดูจบ
ค่อนข้างชอบมาก เพราะภาคนี้ทั้งสนุก ตลก และเรียกเสียงฮาได้มากกว่าเวอร์ชั่นเก่า โดยเฉพาะการสอดแทรกมุกตลกต่างๆ ที่เราไม่คิดว่าได้เห็นในโดราเอมอน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อผ่อนคลาย ไม่เน้นเนื้อเรื่องที่หนักหรือเครียดจนเกินไป
 
.
.
.
ตัวละครแต่ละตัวดูมีมิติทางด้านอารมณ์ความรู้สึกนึกคิดมากขึ้น โดยเฉพาะซูเนโอะ แถมยังเพิ่มเติมเรื่องสิทธิและเสรีภาพเข้าไปจนทำให้เรารู้สึกถึงการพัฒนาการเติบโตที่ผู้ใหญ่สามารถเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่
 

.
.
.
งานภาพจะเป็นการผสมผสานภาพ 3 มิติเข้าไปผสมกับภาพ 2 มิติในบางซีน ซึ่งให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ยิ่งขึ้น แต่ยังคงเสน่ห์ในแบบฉบับของโดราเอมอนที่คุ้นเคย
 

.
.
.
เสียงพากย์ไทยคือ ทำให้อมยิ้มได้ตลอดทั้งเรื่อง เพราะมันทำให้นึกถึงภาพความทรงจำเก่าๆ ที่เราคุ้นเคยกันดีว่านี่แหละคือ โดราเอมอน การ์ตูนคลาสสิคในตำนานที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่สิบปีทุกคนก็ยังรัก
 
สามารถรับชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ในโรงภาพยนตร์
 
Special Thanks:
voi.id/enwww.imdb.com
 
 #Watchlist #CheezeLooker #doraemon #2021 #movie #film