"NIKE BANGKOK AT SIAM CENTER" ยิ่งใหญ่ ของเยอะ สะใจ ใครเป็นแฟนตัวจริง "NIKE" ต้องมา!

ขอเช็คอินอยู่ในนี้ยาวๆ...
02.07.2020
7266
Shares
"If you have a body, you are an athlete." วลีสั้นๆ ที่มีความหมายลึกซึ้งนี้ คือสิ่งที่ "Nike" ยึดมั่นมาโดยตลอด ซึ่งเรามองว่ามันไม่เกินจริงเลย โดยเฉพาะในยุคนี้ที่ผู้คนบนโลกต่างหันมารักสุขภาพของตัวเองมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา...


และเมื่อเราได้มีโอกาสเข้ามาเช็คอิน "Nike Bangkok at Siam Center" ร้าน Nike ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ใจกลางสยาม (โดยมี Valiram เป็นผู้ดำเนินงาน) ก็ต้องมีเรื่องราวพิเศษๆ มาเล่าให้ฟังแน่นอน เพราะที่นี่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ทุกคนทั้งในรูปแบบหน้าร้านปกติและแบบดิจิตอลสำหรับนักกีฬาทุกคนไว้อย่างลงตัวโดยมีนวัตกรรมและการผสมผสานระหว่าง Nike กับความเป็นไทยเป็นหัวใจสำคัญ บนพื้นที่กว่า 9,000 ตารางฟุต!!!




เริ่มจากบรรยากาศ ที่เหมือนฉุดให้เราหลุดเข้ามาอีกโลก โชว์ความล้ำของคอนเซ็ปต์ใหม่ Innovative Sport ล้อมรอบไปด้วยกระจกและจอขนาดใหญ่ใจกลางร้านสูง 4 ชั้น ที่เป็นเหมือน Iconic ของที่นี่ พร้อมต้อนรับทุกคนด้วย Shoes Salon ให้เราได้ลองรองเท้าคู่ใหม่กันตรงนี้แบบชิลล์ๆ




แฟนตัวจริงของ Nike สามารถเลือกไอเท็มชิ้นแรร์ ชิ้นเท่ ชิ้นเก๋ สำหรับการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาหลากหลายประเภทได้ที่นี่ โดยสามารถเป็นเจ้าของไอเท็มใหม่ล่าสุดของ Nike ได้ทันทีที่มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ! อย่างเช่นในช่วงแรกของการเปิดร้านแบบนี้ Nike ก็พร้อมต้อนรับทุกๆ คนด้วยสุดยอดนวัตกรรมที่เป็นกระแสและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เช่น รองเท้าวิ่งตระกูล Vaporfly NEXT%, รองเท้าบาสเกตบอลตระกูล Air Jordan และ Nike Icon Clash คอลเลคชั่นล่าสุดของ Spring/Summer 2020





ส่วนใครที่อยากเติมความยูนีคให้ตัวเอง ก็ต้องเดินตรงไปที่มุมนี้เลย..."Nike By You" บริการคัสตอมไอเท็มชิ้นโปรดของเราไม่ให้ซ้ำใคร เรียกได้ว่าเป็นการให้บริการเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จะเลือกสีสันหรือลวดลายรวมถึงชิ้นส่วนต่างๆ ยังไงก็ได้ เพื่อให้ทุกชิ้นที่เราเลือก บอกเล่าความเป็นตัวตนได้ดีที่สุด



ที่แน่ๆ ตอนนี้ เราจะได้เห็นผลงาน Collaboration ร่วมกัน ระหว่าง Nike และ "Jirayu Koo" หรือ "จิรายุ คูอมรพัฒนะ" อิลลัสเตรเตอร์ไทยคนแรก "Nike By You x Jirayu Koo" ภายใต้บริการ Nike By You ในชื่อ "Bangkok Jam" กับลวดลายกราฟิกที่แสดงสีสันความสนุกสนานแบบไทยๆ สีสันของกรุงเทพฯ และฟอนต์ภาษาไทย ซึ่งนอกจากการเลือกลายกราฟิกจากศิลปินโลคอลแล้ว Nike By You ยังมีลวดลาย Nike Heritage ความคลาสสิคในแบบ Nike ไว้ให้เลือกอีกเยออะแบบไม่มีอะไรมากั้น




Nike Bangkok at Siam Center
ยังมีบริการพิเศษอีกมากมาย จนเราเริ่มจะตาลาย คล้ายจะอยากได้ทุกสิ่งอัน เช่น บริการทดลองฟิตติ้งเสื้อผ้าจาก Nike แบบหัวจรดเท้า รวมไปถึงการทดลองวิ่งหรือออกกำลังกายขณะสวมใส่รองเท้ารุ่นต่างๆ ของ Nike เพื่อช่วยให้เราเลือกซื้อไอเท็มที่ตรงตามความต้องการอย่างแท้จริง ที่รักมากอีกอย่างคือ "ทุกคน" สามารถจองช่วงเวลาสำหรับการรับบริการสไตลิ่งหรือบริการการเลือกซื้อรองเท้าวิ่งแบบตัวต่อตัวกับผู้เชี่ยวชาญด้านรองเท้าวิ่ง หรือสไตลิสต์ซึ่งประจำอยู่ที่ร้านได้ล่วงหน้าอีกด้วย




แต่ถ้าจะให้ดี อย่าลืมเป็นเพื่อนกันใน LINE OFFICIAL ของ Nike ประเทศไทย (@nikethailand) เพื่อรับข่าวสารอัพเดทหรือเข้าชมช่องทางดิจิตอลของร้าน Nike สาขา Siam Center แห่งนี้ไว้ก่อน จะได้ไม่พลาดชิ้น Exclusive และการ Launch สุดร้อนแรงที่ทุกคนต้องตามติดไว้ดีๆ เพราะกระพริบตาอีกที สิ่งที่อยากได้ อยากมี อาจจะขึ้น Sold Out ต่อหน้าต่อตา!
#เตือนแล้วนะ!!!


#CheezeLooker #News #NIKE #NikeBangkokatSiamCenter