A|X ARMANI EXCHANGE เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ “YOU.ME.US.” ที่จะเปลี่ยนทุกคนให้เป็นคนสำคัญ

คู่สีมินิมอลสุดเบสิก พร้อมเอาใจสายรักษ์โลกด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
26.10.2022
809
Shares


A|X Armani Exchange เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “YOU.ME.US.” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Italian Streetwear ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่และสามารถเข้าถึงได้ทุกคน พร้อมเสนอความคล่องแคล่วตามแบบฉบับ DNA ของ Giorgio Armani ผ่านตำนานดีไซเนอร์ระดับโลก เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่รับซีซั่น Fall/Winter 2022 ที่สะท้อนความเท่าเทียมกัน ทั้งสำหรับคุณ สำหรับฉัน และสำหรับพวกเราทุกคน เพราะทุกคนล้วนคือคนสำคัญ






 
สำหรับคอลเลคชั่น Fall Winter 2022 นี้ จะเป็นการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความเท่าเทียม โดยการบอกเล่าเรื่องราวที่ว่าทุกคนสามารถเข้าถึง A|X Armani Exchange ได้ รวมถึงยังมีการนำเสนอถึงโลกในยามค่ำคืนและเสียงดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ามาเสริมอีกด้วย ไอเท็มต่างๆในคอลเลคชั่นนี้จะโดดเด่นด้วยการเล่นคู่สีขาวและดำในลุคมินิมอล พร้อมเพิ่มดีเทลด้วยลวดลายการตกแต่งและการพิมพ์สโลแกนด้วยอักษรพิมพ์ใหญ่ เสื้อคลุมขนสัตว์ เสื้อกันหนาวขนเป็ด บอมเบอร์แจ็ค เสื้อยีนส์ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ และกางเกงขายาว นอกจากนี้ยังมีรองเท้า เครื่องประดับ และผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากหนังอีกด้วย
 


 
และ A|X Armani Exchange ยังเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจถึงสภาพแวดล้อม จึงมั่นใจได้เลยว่าวัสดุที่ใช้นั้นเป็นมิตรต่อโลกแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ผ้าคอตตอนออร์แกนิค ผ้าไนลอน ไปจนถึงผ้าวิสโคส ที่วัสดุทั้งหมดนี้สามารถนำไปรีไซเคิลได้ เรียกว่าเป็นมิตรต่อทั้งโลกและตัวเรา
 
พบกันได้แล้ววันนี้ที่ A|X  Armani Exchange ทุกสาขา (ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M, เซ็นทรัล พัทยา ชั้น 1, เซ็นทรัล ภูเก็ต ชั้น 1 และเซ็นทรัล ป่าตอง ชั้น 1) พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก The 1 มากมาย  

#CheezeLooker #AXchange #armaniexchange #collection #fallwinter