CLARKS ORIGINALS พาย้อนวัยไปกับ "CLARKS POKEMON WALLABEE BOOT"

แต่งแต้มด้วยลายอนิเมะโปรดของใครหลายคน!
07.11.2022
1006
Shares
Clarks Pokémon จาก CLARKS ORIGINALS คือรองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูน Pokémon อนิเมะชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่ครองใจผู้คนทุกวัยมาอย่างยาวนาน เพื่อเติมเต็มคอลเลคชั่น AW22 พร้อมนำการ์ตูนและตัวละครยอดฮิตอย่าง Pikachu, Squirtle, Mewtwo และ Poké Ball มาถ่ายทอดเรื่องราวให้ตัวละครต่างๆ ล้วนมีชีวิตชีวาโลดแล่นบนรองเท้ารุ่น Wallabee Boot ทรงยอดฮิตของทางแบรนด์ มีให้เลือกด้วยกัน 2 สีสัน ได้แก่ Wallabee Boot หนังกลับสีดำ และ Wallabee Boot หนังกลับสีเหลือง


Pokémon คือหนึ่งในแฟรนไซส์แบรนด์ขนาดใหญ่ที่สุดและหนึ่งในปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมที่สำคัญของโลกจึงเหมาะกับการนำมาทำสินค้ากลุ่มรองเท้า CLARKS ORIGINALS สำหรับผู้ใหญ่ นอกจากนี้ Pokémon ยังได้รับความนิยมในทุกช่วงวัยมาโดยตลอด จำหน่ายวิดีโอเกมได้มากกว่า 380 ล้านเกมทั่วโลก, รายการทีวีทั้งหมด 25 ซีซั่น ฉายใน 177 ประเทศทั่วโลกและได้รับการแปลมากถึง 30 ภาษา แอปเกมยอดฮิต Pokémon Go ได้รับการดาวน์โหลดมากกว่าหนึ่งพันล้านครั้งทั่วโลกตั้งแต่เปิดตัวในปี 2016 และ Pokémon TCG คือหนึ่งในการ์ดเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก มีบริการมากถึง 76 ประเทศทั่วโลก


ดังนั้น CLARKS ORIGINALS จึงได้นำรองเท้ารูปทรงดั้งเดิมมาตีความอีกครั้ง โดยเพิ่มลูกเล่นโดยการใช้วัสดุแปลกใหม่ รวมถึงจับมือร่วมกับแบรนด์ชั้นนำชื่อดังรังสรรค์รองเท้าสุดคลาสสิคในรูปแบบที่สะกดทุกสายตากว่าเคย ซึ่ง Wallabee Boot เป็นรองเท้าทรงยอดฮิตที่ครองใจผู้คนมานานกว่า 50 ปี และได้ทำให้ผู้คนตกหลุมรักตั้งแต่วันที่แรกที่ออกจากสายการผลิต นับตั้งแต่การเปิดตัว รองเท้าสุดฮิตทรงนี้ก็ได้โลดแล่นบนปกอัลบั้มของนักร้องสไตล์เร็กเก้ชื่อดังมากมาย ตั้งแต่นั้นมา รองเท้าสุดคลาสสิครุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในหมู่ดาราฮอลลีวูดตัวท็อปหรือชาวฮิปฮอปในเวลานั้น


ตามมาจับจอง CLARKS ORIGINALS "Clarks Pokémon Wallabee Boots" รองเท้าที่จะให้คุณสนุกสนานไปกับโลกอนิเมะ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 8,900 บาท ที่ Carnival สาขา centralwOrld และช่องทางออนไลน์

#CheezeLooker #News #Fashion #Footwear #ClarksOriginals #ClarksTH