A|X ARMANI EXCHANGE X SMILEYWORLD®

ชวนเพื่อนๆ เติมเต็มรอยยิ้มและส่งต่อพลังบวกด้วยคอลเลคชั่นพิเศษ!
07.12.2022
837
Shares
A|X Armani Exchange เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมมือกับ SmileyWorld® ไอคอนหน้ายิ้มสัญลักษณ์แห่งความสุขและการส่งต่อพลังบวกระดับโลก พร้อมให้ทุกคนเติมความสนุกสนานให้กับแฟชั่นไอเท็มชิ้นโปรดด้วยความสดใสจาก SmileyWorld® ที่ทำจากวัสดุและเนื้อผ้าที่ยั่งยืน สะท้อนเจตนารมณ์อันทรงคุณค่าของทั้งสองแบรนด์ 


A|X Armani Exchange รังสรรค์ดีไซน์สองแบบที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์เข้าด้วยกัน เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีของ SmileyWorld® เกิดเป็นผลงานสร้างสรรค์ที่ส่งต่อพลังบวกให้กับทุกคน ดีไซน์แรกคือการตกแต่งดวงตาของ SmileyWorld® ด้วยโลโก้ของ A|X Armani Exchange ส่วนอีกดีไซน์คือการเพิ่มลูกเล่นให้กับ SmileyWorld® ด้วยแว่นตาและรอยยิ้มที่สะท้อนถึงดีไซน์เนอร์ Giorgio Armani โดยมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งเครื่องแต่งกายและแอคเซสซอรี่





ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็กเก็ตบอมเบอร์และเสื้อพาร์กา รวมไปถึงหมวกและกระเป๋าสะพายขนาดเล็กที่วาดลวดลายด้วยโลโก้ SmileyWorld® แบบ All Over Pattern นอกจากนี้ยังมีเสื้อแจ็กเก็ต เสื้อยืด ถุงเท้า รองเท้าผ้าใบและกระเป๋าเป้ ที่ตกแต่งด้วยแพทช์โลโก้ SmileyWorld® อีกด้วย ตอกย้ำว่า...ไม่ว่าจะประดับประดาอยู่บนสิ่งใด SmileyWorld® ก็พร้อมแบ่งปันรอยยิ้ม พลังบวกและความสุขให้กับทุกคน :))) 


#CheezeLooker #News #Fashion #A|XArmaniExchange #SmileyWorld

RELATED NEWS