MCM X BE@RBRICK MONOGRAM CLAD COLLECTION

แรร์ไอเท็มของมันต้องมี อย่างนี้ต้องสะสม!
19.12.2022
829
Shares


BE@RBRICK ตุ๊กตาโมเดลสุดคลาสสิค ที่มีอิทธิพลต่อความชื่นชอบอย่างมหาศาล และเป็นที่โปรดปรานสำหรับนักสะสมตัวยง จนเกิดเป็นความนิยมทางงานศิลปะที่มีมูลค่าสูงในวงกว้าง ในช่วงระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา  “Medicom Toys BE@RBRICK” ได้ร่วม Collaboration กับหลากหลายแบรนด์แบบกว้างขวางด้วยความพัฒนาและเติบโตอย่างรวดเร็ว
 .
วันนี้ Medicom Toys BE@RBRICK ได้ทำการ  Collaboration รวมตัวกันใหม่อีกครั้งกับ MCM นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่สุดสะดุดตาที่ควรค่าต่อการครอบครอง



การ  Collaboration ในคอลเลคชั่นใหม่นี้ เป็นการดึงนำเอกลักษณ์สุดคลาสสิคของ MCM อย่างลายพิมพ์ตัวอักษรโลโก้โมโนแกรม พิมพ์ลายลงบนหุ่นโมเดลออริจินอลที่เป็นเอกลักษณ์ของ BE@RBRICK และสร้างความสะดุดตาชวนความน่าสะสมด้วยโทนสีคอนยัคโทนสีคลาสสิคจาก แบรนด์ MCM และสีขาวโครเมียมที่ถูกเลือกนำมาใช้ครั้งแรกในวงการโมเดลญี่ปุ่น






ในปกติแล้วโมเดล BE@RBRICK มีขนาดมาตรฐานที่นิยมขายทั่วไปคือขนาด 100% และขนาด 400% แต่สำหรับการ Collaboration  ครั้งนี้มาพร้อมกับฟิกเกอร์โมเดลขนาดใหญ่ไซส์ 1000% พร้อมกล่องทรงวินเทจพิมพ์ลายคลาสสิคสุดล้ำค่าอันเป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบตามกระเป๋าเดินทางจาก MCM งานนี้เหล่านักสะสมคงไม่คิดหนัก และคิดได้ง่ายเพราะ MCMXBE@RBRICK น่าสะสมขนาดนี้ สุดท้ายอย่าได้รีรอ



หากนักสะสมคนไหนสนใจอยากครอบครอง  BE@RBRICK x MCM วันนี้จับจองความเป็นเจ้าของได้แล้วที่ช้อป MCM หรือทางเว็บไซต์ออนไลน์ของ MCM และร้านสาขาจาก Medicom Toy Stores


Special Thanks:
nz.mcmworldwide.comwww.highsnobiety.comhypebeast.com


Story by Porramet P.


#CheezeLooker #MCMXBERBRICK #MCM #BERBRICK #toy