"ESSENCE OF DREAMS" น้ำหอมแห่งแรงบันดาลใจ คอลเลคชั่นใหม่จาก "TORY BURCH"

ความคลาสสิคในรูปแบบใหม่และความแตกต่างที่คาดไม่ถึง...
23.12.2022
1664
Shares
"Essence of Dreams" คอลเลคชั่นน้ำหอมใหม่จาก Tory Burch ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ปลูกฝังการมองโลกในแง่ดีและความสามัคคี จากการเดินทางของ Tory และภารกิจในการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนใช้ชีวิตด้วยบุคลิก ความงาม และความมั่นใจ


กลิ่นหอมแต่ละกลิ่นจะเป็นเหมือนเครื่องเตือนใจถึงพลังแห่งความฝันที่เราสามารถมีร่วมกันได้ และเมื่อเราจินตนาการถึงอนาคตที่สดใส เราจะสัมผัสได้ถึงความรัก อิสระ ความสุข ความน่าอัศจรรย์ และความสงบสุขมากขึ้น...
ด้วยความร่วมมือกับ Shiseido และผู้ผลิตน้ำหอมชั้นนำของโลก แนวทางการออกแบบน้ำหอมของ Tory สะท้อนถึงปรัชญาการออกแบบที่ชวนให้จินตนาการถึงความคลาสสิคในรูปแบบใหม่และความแตกต่างที่คาดไม่ถึง กลิ่นโปรดของเธอผสมผสานกับกลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติ ทั้งดอกไม้และพฤกษศาสตร์ที่ได้รับการเติมเสน่ห์อันน่าอัศจรรย์ด้วย Wood, Spices, Honey และ Saltwater


กลิ่นหอมแต่ละกลิ่นเชื่อมโยงความฝันและความรู้สึก Electric Sky สื่อถึงอิสรภาพ (Freedom), Mystic Geranium สื่อถึงความสุข (Joy), Divine Moon สื่อถึงสันติภาพ (Peace), Cosmic Wood สื่อถึงความน่าอัศจรรย์ (Magic) และ Sublime Rose สื่อถึงความรัก (Love) โดยสามารถสร้างเลเยอร์กลิ่นหอมได้ด้วยตัวเอง และแต่งเติมพวกเขาด้วยความฝันที่เชื่อมโยงไปกันอารมณ์และจินตนาการ

"Essence of Dreams" ได้รับการพัฒนาตลอดระยะเวลาสองปีเพื่อให้ได้กลิ่นหอมและน้ำมันหอมระเหยคุณภาพสูงสุดจากพฤกษศาสตร์ เพื่อนำมาใช้ในการออกแบบรังสรรค์น้ำหอมให้กับคอลเลคชั่นพิเศษนี้

Electric Sky
ความร่าเริงสว่างไสว ดุจพลังงานของท้องฟ้าหลังพายุผ่าน ได้นำส่วนผสมอันเกินจินตนาการมาเป็นผสมผสานเป็นความสดชื่นโดยการใช้ดอก Cactus, Lavender และ Wood เผยกลิ่นหอมที่เต็มไปด้วยอิสรภาพ

Mystic Geranium
ดุจการปลอบประโลมจากธรรมชาติ ผสมผสานความหอมจาก Fresh Bergamot, Geranium และ Musk เพื่อส่งมอบความสุขอันนุ่มละมุ่น

Divine Moon
นุ่มละมุนอ่อนโยนอย่างมีเอกลักษณ์ ปรุงแต่งกลิ่นหอมด้วยดอก Lady of The Night, Honey และ Citrus เพื่อส่งต่อเรื่องราวแห่งสันติภาพ

Cosmic Wood
ความหอมอันน่าอัศจรรย์ เผยเรื่องราวความเป็นไปได้ในทุกรูปแบบ นำเอาเสน่ห์ของ Spicy Cardamon, Jasmine และ Vetiver

Sublime Rose
เย้ายวนชวนหลงใหล นำเอาความหอมของ Rose มาผสมผสานกับประกายกลิ่นของ Blackcurrant และกลิ่นหอมของ Wood เผยภาพลักษณ์แห่งความลุ่มหลงและความรัก

ทั้ง 5 กลิ่นหอมนี้ ถูกบรรจุอยู่ในแพคเกจจิ้งที่ผสมผสานดีไซน์ทันสมัยและความเป็นขวดน้ำหอมที่งดงามในแบบดั้งเดิม ตัวขวดแก้วจะมีโครงสร้างและเส้นสายที่ชัดเจน ประทับตรา Double T ลงบนเฟรมที่มีสีสัน โดดเด่น และแตกต่าง เพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณสำหรับน้ำหอมแต่ละกลิ่น อาทิ สีฟ้าของท้องฟ้าหลังพายุพัดผ่าน สีเหลืองน้ำผึ้งในคืนพระจันทร์เต็มดวง สีม่วงของดอกเจอเรเนียม สีแดงจากเครื่องเทศเผ็ดร้อน และสีชมพูอ่อนจากสวนกุหลาบ โดยสีสันที่หลากหลายนี้จะช่วยเล่าขานถึงความงาม ความมั่นใจ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นให้กับน้ำหอม

ในส่วนของแคมเปญโฆษณา สร้างสรรค์โดย "Atelier Franck Durand" และถ่ายทำโดย "Oliver Hadlee Pearch" ในโครเอเชีย "Essence of Dreams" เป็นบทกวีสำหรับความฝันที่เรามีร่วมกัน ภาพและวิดีโอของคอลเลคชั่น Imaan Hammam, Havana Rose Liu และ Alexandra Micu เชิญชวนให้พวกเรามารวมตัวกัน จินตนาการถึงอนาคตที่สดใสและทำตามความฝัน



"The Tory Burch Essence of Dreams collection" มีจำหน่ายแล้วที่ "Tory Burch Boutique" ทุกสาขา และเคาน์เตอร์น้ำหอมในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
(ขนาด 10 มล. ราคา 1,150 บาท, ขนาด 50 มล. ราคา 3,450 บาท และขนาด 90 มล. ราคา 4,850 บาท)

#CheezeLooker #News #Beauty #Fragrance #ToryBurch #EssenceofDreams