"5 ALOE VERA GELS" ดั่งเสกเกราะป้องกันให้ชั้นผิว พร้อมฟื้นฟูเต็มระดับรับซัมเมอร์

สารพัดสรรพคุณแบบนี้ต้องมีแล้วมั้ย?
11.03.2024
1342
Shares


ร้อนไม่ไหว! ร้อนระอุแผดเผาทั้งร่างกายจนแทบละลายเวลาเจอแสงแดดแรงๆ และยิ่งในช่วงนี้เวลาโดนแดดแรงๆ คือแสบผิวแบบขั้นสุด และวันนี้ #CheezeLooker ก็มาพร้อมตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังโดนแดดแรงๆ อย่างเจลว่านหางจระเข้มานำเสนอกับ “5 Aloe Vera Gel” ที่คัดมาแล้วว่าเด็ดดวงกระเทียมดอง โดนแดดมาแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น เอาไว้ทาหลังโดนแดด เพื่อฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาผ่อนคลายเย็นผิวแบบฉ่ำๆ สบายขั้นสุด ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย รับรองว่าโดนใจแน่นอน 
.
.
.
# 1
Banana Boat Aloe Vera  Tube (90 ml.)
เปิดตัวแรกด้วยแบรนด์ดังระดับตำนานเจ้าดังเรื่องครีมกันแดด โดยตัวนี้ช่วยลดอาการแสบร้อนของผิวไหม้แดด ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้ายเติมน้ำเพิ่มความชุมชื้นให้กับผิว ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอทั่วร่างกาย ไม่ระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวบอบบางสุดๆ

 
.
.
.

# 2
Holika Holika Aloe 99% Soothing Gel (250 ml.)
ตัวนี้แพ็คเกจจิ้งสุดจึ้งสะดุดตา มาด้วยเนื้อเจลอีมัลชัน เนื้อบางเบาอ่อนโยน สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงฟื้นฟูสภาพผิว อย่างมีประสิทธิภาพเรียกได้ว่าอัดแน่นคับหลอด


.
.
.

# 3
Plantnery Aloe Vera Soothing Gel (280 ml.)
สายช้อปปิ้งออนไลน์ต้องคุ้นเคยกับแบรนด์ Plantnery โดยสรรพคุณตัวนี้เรียกได้ว่าแน่นเวอร์ๆ สกัดจากว่านหางจระเข้แท้ 100 % ที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ ลดอาการแสบร้อนทั้งจากแสงแดดและมลภาวะ บำรุงผิวแบบฉ่ำๆ


.
.
.

# 4
Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92 Soothing Gel (300ml.)
แบรนด์ดังจากเกาหลีใต้เรียกได้ว่าถ้านึกถึงเจลว่านหางจระเข้ก็ต้องนึกถึงแบรนด์นี้ เรื่องสรรพคุณไม่ต้องพูดถึงเพราะใส่จัดเต็มอยู่แล้ว ช่วยฟื้นฟูผิว ลดอาการผื่นแดง เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแห้งที่เกิดจากแสงแดด ช่วยสมานผิว ทาแล้วจะรู้สึกเย็นฉ่ำสบายผิวสุดๆ


.
.
.

# 5
ปิดท้ายด้วยตัวนี้ เชื่อว่าหลายคนๆ ต้องเคยเห็นผ่านตาหรือเคยใช้กันบ้างแหละเพราะฮิตปังในบ้านเราสุดๆ แพ็คเกจจิ้งสุดน่ารักพกพาง่าย ด้วยสรรพคุณที่คับซอง ฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีทเม้นท์ ผิวไหม้จากแสงแดดและมลภาวะ ฟื้นฟูผิวแบบเวอร์ๆ
 
.
.
.

Special Thanks:
 
www.konvy.comwww.smootojapan.com

 
Story by rminorfor
 
#CheezeLooker #CHZBeauty #ALOEVERAGEL #summer #beauty