ASICS เปิดตัวรองเท้ารุ่น EX89™ การกลับมาของสนีกเกอร์สตรีทสไตล์จากโมเดลรองเท้าบาสสุดคลาสสิค

ถึงดีไซน์จะเก่า แต่ก็ยังเก๋าอยู่
26.12.2022
1610
Shares


ASICS SportStyle ออกสนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง EX89™ ที่ได้รับอินสไปเรชั่นจากรองเท้าบาสเก็ตบอล GEL-EXTREME และนำมาปรับรูปแบบรองเท้าให้เป็นแบบ Low-Top ในช่วงยุค 1980 ตอนปลายรองเท้าบาสมักเป็นพื้นสีขาว แต่ EX89™ ฉีกกฎของรองเท้าบาสนำสีของยูนิฟอร์มทีมบาสมาแต่งด้วยเพื่อตัดกับพื้นสีขาว และในซีซั่นนี้ EX89™ ก็กลับมาในรูปแบบใหม่ที่ยังคงการใช้หนังทำ แต่ออกนอกกรอบมากยิ่งขึ้นด้วยการผสานสีประจำทีมบาสในลวดลายของรองเท้าเข้าด้วยกัน รูปแบบรองเท้ายังมีให้เลือกอีกหลากหลาย ปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันมากยิ่งๆ ขึ้นอีกด้วย

\
ด้วยความที่มาเป็นรองเท้าบาสก็ต้องมาพร้อมกับการรองรับแรงกระแทกและการดูดซับแรงกระแทกจากการกระโดดหรือชู้ตลูกบาสให้ลงห่วงได้อย่างเป๊ะ ยังมีโฟมของ ASICS ที่เสริมพื้นรองเท้าทำให้สวมใส่ได้สบายในทุกๆ วันอีกด้วย









และนอกจากนี้ยังได้ อิน-สารินและ เน๋ง-ศรัณย์ มาร่วมเป็น ASICS Brand Ambassador พรีเซนต์แฟชั่นลุคเท่ๆ จากการมิกซ์แอนด์แมทช์สนีกเกอร์ EX89™ มาให้แฟนๆได้ติดตามกัน



สนีกเกอร์ EX89™ ราคาอยู่ที่ 3,900 บาท มาให้เลือกทั้งแบบที่แต่งด้วยสีทีมบาสเก็ตบอลโปรดของแฟนๆทีมบาส และยังมีโทนสีที่เรียบง่ายให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบคลาสสิคอีกด้วย จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วที่ ASICS.com และ ASICS Store สาขา CentralwOrld และ Central Ladprao รวมถึงร้านรองเท้าชั้นนำทั่วไป
 
Story by Athit T.




#CheezeLooker #footwear #sneaker #basketball #sport