ARE YOU READY TO RIDE?

ตอบโจทย์สายไบเกอร์ให้ออกตัวแรงได้ทุกทริปจาก “MC BIKER SERIES”
28.09.2019
8290
Shares
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคนี้ “Biker” ครองเมือง และมีแนวโน้มว่าจะยังคงเป็นหนึ่งในผู้กำหนดเทรนด์แฟชั่นโลกไปได้เรื่อยๆ ด้วยภาพจำของไอเท็มไม่กี่อย่าง แต่ทุกอย่างนั้นมาพร้อมความชัดเจน
ไม่ว่าจะเป็นพวกแจ็คเก็ตหนัง กางเกง หรือแอคเซสซอรี่ส์ ที่ถูกนำมาตีความใหม่หลายต่อหลายครั้ง...
ส่วนใหญ่ เสื้อผ้าของชาว Biker ถูกออกแบบมาเพื่อประโยชน์ในการใช้งาน...กันลม กันแดด กันฝน ใส่เพื่อความปลอดภัย ในการขับขี่ ซึ่งจะมาพร้อมดีไซน์ที่เป็นแพลตฟอร์มไม่หวือหวาอะไร
จนมาถึงยุคนี้...ยุคที่แฟชั่นมาพร้อมฟังก์ชั่น เราก็เลยได้เห็นเสื้อผ้าสไตล์ Biker ที่สามารถ Blend in อยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคนได้อย่างไม่เคอะเขิน เพราะถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นนักบิด แค่ชื่นชอบความเร็วของมอเตอร์ไซค์ เราก็หยิบไอเท็มของ Biker มาใส่ได้เช่นกัน เพราะมันสามารถสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ความเป็นนักผจญภัยในใจเราได้เป็นอย่างดี!




…………………………………………………………………………………………….
 #LOOKERRecommended A Must-Have for Biker!

เมื่อ “MC JEANS” แบรนด์ยีนส์ระดับแถวหน้าของบ้านเรา ออกแคมเปญ MC BIKER SERIES” ขึ้นมา แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดา เพราะจากประสบการณ์การทำยีนส์ที่มีความโดดเด่นด้านแพทเทิร์นมานาน จนก้าวเข้าสู่ปีที่ 45 ทำให้ทางแบรนด์มีความเข้าใจและสามารถออกแบบทุกไอเท็มให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยได้ดี

ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากคุณสมบัติของชุดแข่งรถมอเตอร์ไซค์ มีความพิเศษที่ตอบโจทย์นักขี่ด้วยฟังก์ชั่นการใช้ประโยชน์ที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการเสริมผ้าเคฟล่า (Kevlar) เพื่อป้องกันการบาดเจ็บจากการเสียดสี จะสไลด์ไถลไปไหนผ้าก็ไม่ขาดง่าย!  



ต่อกันด้วยแถบ Flexible Panel ช่วยให้ความยืดหยุ่นเคลื่อนไหวสะดวกที่บริเวณหัวเข่า บั้นเอว ข้อศอก ลำตัว (ลองนึกถึงตอนที่เรากำลังขี่มอเตอร์ไซค์ดู ว่าชุดมันจะมาตึงๆ รั้งๆ ไม่ได้!)



กระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ตที่ดีไซน์พิเศษเพื่อสะดวกในการใช้ขณะขับขี่ แบบไม่ต้องล้วงยากให้เสียสมาธิ




รวมทั้งดีไซน์แบบ 3D Shape ที่ออกแบบให้มีแพทเทิร์น โค้ง รับกับสรีระของผู้สวมใส่ พร้อมทั้งให้ลุคเท่ด้วยผ้า Black Jeans ที่เคลือบโค้ตติ้งให้อารมณ์คล้ายชุดหนัง พร้อมส่วนผสมของ ผ้าไลคร่า (Lycra) ในตัวผ้า เพื่อเสริมความยืดหยุ่น คงรูป ให้ความรู้สึกกระชับขณะสวมใส่ เข้ากับสรีระของ Biker สายลุยทั้งผู้ชายและผู้หญิง พร้อมให้เราลุยไปกับมอเตอร์ไซค์คันโปรด หรือ Mix & Match ในชีวิตประจำวัน



ซึ่ง MC BIKER COLLECTION” มีไอเท็มที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Biker Jacket (ราคา 3,195.-), Biker Jeans (ราคา 2,995 .-), Biker Shirt (ราคา 1,595.-) และ Biker Hoodie&Sweater (ราคา 995.-) ที่พร้อมท้าแดด ท้าลมไปกับเรา ตอบโจทย์วิถี Biker ครบทั้งเรื่องแฟชั่นและฟังก์ชั่น!



ใครที่สนใจ ก็ตามไปดูตัวจริง ลองใส่จริงๆ กันได้แล้วที่ “MC JEANS ทุกสาขา หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: MC JEANS  และ https://www.mcshop.com/page/newbikerseries-2019

#CheezeLooker #LookerRecommended #MCJeans