"AVATAR: THE WAY OF WATER" ขึ้นแท่นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดแห่งปี 2022!!!

ก็ต้องไปดูชาวนาวีส่งท้ายปีซะหน่อยละ!
29.12.2022
1074
Shares
โล'อัค และพญาคาน ต้องพาชาวนาวีแหวกวิถีแห่งสายน้ำมาจุดพลุฉลองรับปีใหม่แล้วล่ะ!!!

หลังจากการเข้าฉายเพียง 2 สัปดาห์ "Avatar: The Way of Water" (อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ) ผลงานล่าสุดจาก "James Cameron" ก็คว้าตำแหน่งภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดในประเทศไทยแห่งปี 2022 และขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดหลังยุคโควิด...


เชื่อว่านี่คือหนังที่หลายคนกำลังพูดถึง, ไปดูซ้ำกันหลายระบบ และได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม ใครที่ยังไม่ได้ไปดู ต้องรีบชวนตัวเองและคนที่คุณรักไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่ต้องดูบนจอยักษ์เท่านั้น เพราะทุกระบบควรค่ากับการชม ไม่ว่าจะเป็น 3 มิติ ไอแมกซ์ 3 มิติ 4 มิติ หรือจะเป็นเสียงพากย์ไทยก็สนุกไม่แพ้ต้นฉบับ





"Avatar: The Way of Water" กำกับและอำนวยการสร้างโดย James Cameron และร่วมอำนวยการสร้างโดย Jon Landau และร่วมแสดงโดยนักแสดงระดับตำนานอย่างคับคั่งเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver, Stephen Lang และ Kate Winslet บทภาพยนตร์โดย James Cameron, Rick Jaffa และ Amanda Silve เรื่องราวโดย James Cameron, Rick Jaffa, Amanda Silve, Josh Friedman, Shane Salerno, David Valdes และ Richard Baneham อำนวยการสร้างของภาพยนตร์


จองตั๋วเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดตระการตาแห่งแพนดอร่าได้แล้ววันนี้ เพื่อรับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดส่งท้ายปีในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!




#CheezeLooker #News #Entertainment #อวตาร2 #AvatarTheWayOfWaterTH #ปีใหม่ไปดูอวตาร2