รวมลิสต์ 10 ไอเท็มอัพผิวสวยฉ่ำให้ปั๊วะปังตามแบบฉบับสาวผิวเป๊ะ!

กำลังประสบปัญหาผิวแห้งไม่ชุ่มชื้นกันอยู่หรือเปล่า?
17.03.2024
1208
Shares


โอ๊ย! ช่วงนี้อากาศแห้งมาก ผิวก็กร้านไม่ไหว ต้องตามหาตัวช่วยดีๆ ที่จะมากอบกู้ผิวให้ชุ่มฉ่ำสุขภาพดีกันหน่อยแล้ว วันนี้ #CheezeLooker มาพร้อมลิสต์ไอเท็มบำรุงผิวยอดฮิตในช่วงนี้ที่จะมารักษาผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นเตรียมตั้งรับสภาพอากาศที่ไม่เริ่ดกับผิวกัน! 
.
.
.
#1
Nivea Essentially Enriched Body Lotion
เมื่อพูดถึงหนึ่งในแบรนด์ไอเท็มดูแลผิวกายแล้ว หลายๆ คนคงคุ้นเคยกับ Nivea Essentially Enriched Body Lotion ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายผสมเซรั่มเพื่อการบำรุงที่ล้ำลึก และน้ำมันอัลมอนด์ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้น ให้ผิวที่เรียบเนียนขึ้น


.
.
.

#2
Skinfix Barrier+ Lipid-Boost Body Cream
อยากจะบอกว่าตัวนี้คือดือมาก... ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น เปลี่ยนผิวที่แห้งกร้านและเป็นขุยๆ ให้อ่อนนุ่มในเวลาไม่กี่วัน มีส่วนผสมของ Healthy Fats, Ceramides และ Colloidal Oats ช่วยดูแลผิวที่แห้งให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่ยาวนานขึ้นด้วย


.
.
.

#3
La Roche-Posay Lipikar AP+M Triple Repair Body Moisturizing For Dry Skin
สำหรับใครที่เป็นตัวแม่เรื่องการบำรุงอยู่แล้วเนี่ย ต้องรู้จักตัวนี้อย่างแน่นอน ด้วยส่วนผสมที่ดีและปลอดภัยต่อผิวบอบบาง จัดเต็มความชุ่มชื้นอย่างเชียบัตเตอร์และกลีเซอรีน ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สุขภาพดียิ่งขึ้น


.
.
.

#4
Josie Maran Whipped Argan Oil Body Butter
ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันอาร์แกนที่รู้กันดีว่าช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว อีกทั้งบอดี้บัตเตอร์ตัวนี้ยังใช้ได้กับคนที่เป็นโรคทางผิวหนังอย่างโรคสะเก็ดเงิน หรือผิวแห้งเรื้อรังอีกด้วย


.
.
.

#5
Eucerin Intensive Repair Body Lotion
หากต้องการแก้ปัญหาผิวแห้ง โลชั่นตัวนี้ตอบโจทย์อย่างที่สุด ด้วยความที่มีสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติจึงอยู่บนผิวได้นาน และ Ceramides ยังช่วยเสริมชั้นปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น


.
.
.

#6
CeraVe Moisturizing Cream for Normal to Dry Skin with Ceramides
เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมที่เหมาะสำหรับคนมีปัญหาเรื่องผิวแห้งกร้านแบบต้องการตัวช่วยที่ด่วนและปกป้องผิวอย่างยาวนาน ประมาณว่าถ้ามีนัดในวันพรุ่งนี้ แล้วกำลังประสบภัยผิวแห้ง ก็ไม่เป็นปัญหาจ้ะ เพราะครีมตัวนี้จะช่วยให้คุณมีผิวชุ่มชื้นยาวถึง 24 ชั่วโมง รับรองว่าไม่ต้องกังวลว่าผิวจะแห้งโชว์ผู้จ้าาาา...


.
.
.


#7
Jergens Ultra Healing Moisturizer for Dry Skin
การรักษาผิวให้ชุ่มชื้นด้วยการซึมผ่านชั้นผิวอย่างล้ำลึกถึง 5 ชั้น เรียกว่าเป็นการรักษาความแห้งกร้านจากต้นตอแทนที่จะปกปิดแบบผิวเผินเหมือนครีมหรือโลชั่นอื่นๆ


.
.
.

#8
Nécessaire The Body Lotion – With Niacinamide, Vitamins & Peptides
ก่อนที่จะรักษาผิวก็ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับผิวก่อน ซึ่งต้องใช้เวลานานมากแน่ๆ แต่ตอนนี้เรามีโลชั่นตัวนี้ที่จะมารับบทผู้ช่วยปกป้องผิว ด้วยไนอาซินาไมด์ที่เนื้อโลชั่นมีความบางเบา ซึมซับเข้าผิวได้ดีเยี่ยม

.
.
.
#9
Advanced Clinicals Coconut Oil Moisturizing Cream
น้ำมันมะพร้าวเป็นส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นที่ดี ครีมตัวนี้คิดค้นสูตรในการนำคุณสมบัติจากน้ำมันมะพร้าวมาใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา ซึมง่าย จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก


.
.
.

#10
Hempz Original Herbal Body Moisturizer
หนึ่งในมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีมาก ด้วยส่วนผสม Hemp Seed Oil ที่ช่วยบำรุงได้อย่างธรรมชาติ ทำให้ผิวในช่วงหน้าหนาวที่แห้งกร้าน ดูนุ่มชุ่มชื้นมากกว่าเคย




Special Thanks:
www.sephora.comwww.ulta.com, hempz.com, advancedclinicals.com,
www.jergens.comwww.cerave.comwww.eucerin.co.th,
www.josiemaran.comwww.laroche-posay.us,
skinfix.comwww.niveausa.com
  
Story by Athit T.
 
#CheezeLooker #beauty #lotion #cream #dryskin #nivea#larocheposay
#josiemaran #jergens #eucerin #cerave #skinfix