CROCS "FUTURISTIC MEGA CRUSH" COLLECTION

พร้อมสนุกไปกับโลกแห่งสีสัน เตรียมเป็นตัวเองอีกครั้งที่ใหม่กว่าเดิม!
16.01.2023
849
Shares


rocs เปิดตัวเดบิวต์ “Futuristic Mega Crush” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์ล้ำจากแดนอนาคต นำเสนอรองเท้าทรง Clog และ Sandal ทรงสุดฮอตรุ่นสุดฮิตที่ขออัพเดตแบบใหม่พร้อมแจกความสดใสไปกับโลกอนาคตแห่งสีสัน!
 
เปิดตัวด้วย Clog  รุ่นคลาสสิคติดตลาดกับทรงพื้นหนาอันเป็นเอกลักษณ์ ในคอลเลคชั่นใหม่นี้ขอเสนอความอวบอ้วนที่เหนือชั้น ด้วยฐานแพลตฟอร์มที่สูงกว่า 70 มม. พร้อมภาพลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะคน ที่แสดงความเป็นตัวตนได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 
Mega Crush Clog มาในโทนสีคลาสสิคประจำแบรนด์อย่าง สีดำ สีขาว และสีโบน แต่ความพิเศษครั้งนี้มีมากกว่าเดิม! พร้อมเปิดตัวด้วยเฉดสีใหม่ “Moon Jelly” โทนเฉดสีที่แปลกตาสะดุดใจ และดอกยางที่ปรับปรุงใหม่สวมใส่สบายกว่าเดิม อีกทั้งยังมีกิมมิคใหม่สุดน่ารักเอาใจสายคิวท์ ออกแบบใหม่เฉพาะให้โดดเด่นเป็นตัวเองแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยสายรัดข้อเท้าแบบใหม่ที่พร้อมรองรับ Jibbitz  สำหรับการรังสรรค์ใหม่ในทุกโลกจินตนาการ
 

ต่อเนื่องเอาใจสาย Sandal กับรุ่น Mega Crush Sandal ทรงเปิดหัวเท้าที่พร้อมอัพเดตเวอร์ชันใหม่ในสไตล์ที่ใครๆ ก็อยากจับจอง เพราะมาพร้อมด้วยความสนุกกับซิกเนอร์เจอร์ใหม่โดนใจ กับสายรัดข้อเท้ารุ่นใหม่ที่รองรับ Jibbitz พร้อมรังสรรค์ความน่ารักแสดงความเป็นตัวตนได้มากกว่าเดิม ในโลกแห่งสีสันที่พร้อมต้อนรับคุณ




 
เตรียม Jibbitz ไว้ให้พร้อม เพราะโลกแห่งสีสันจากอนาคต“Futuristic Mega Crush” จาก Crocs เตรียมเปิดตัวปล่อยสินค้าให้จับจองได้แล้วในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า!


 
Special Thanks:
hypebae.com
 
 
Story by Porramet P.


#Cheezelooker #Crocs #UnveilsFuturisticMegaCrush #MegaCrushCollection #Futuristic #Fashion