“HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE” THAILAND’S EXCLUSIVE COLLECTION กับสีสันที่จะอัพเลเวลความสนุกให้เรามากกว่าที่เคย!

ใครเป็นผู้กำหนดว่าผู้ชายจะต้องแต่งตัวคุมโทนแค่สีเบสิคทุกวัน?
03.10.2019
5758
Shares
ในยุคที่เปิดกว้างทางความคิดขนาดนี้ ใครเป็นผู้กำหนดว่าผู้ชายจะต้องแต่งตัวคุมโทนแค่สีเบสิคทุกวัน เพราะนั่นคือการจำกัดขอบเขตความสนุกของการแต่งตัวชัดๆ!

ช่วงปีที่ผ่านมา แบรนด์ที่มาแรงและน่าจับตามองมากๆ คือ "HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE" (ออมม์ พลิซเซ่ อิซเซ่ มิยะเกะ) ไลน์เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายโดย "ISSEY MIYAKE" ที่เกิดมาเพื่ออัพเลเวลความน่าสนใจของการแต่งตัวให้โดดเด่น ด้วยคอนเซ็ปต์เท่ๆ ของการออกแบบ ที่เน้นเสื้อผ้าสไตล์เนี้ยบๆ แต่ยังมี DNA ของความสปอร์ต มาพร้อมจุดเด่นที่ขาดไม่ได้ นั่นคืองานจับพลีท ที่ดูแลรักษาง่ายกว่าที่คิด และความใส่ใจในเทคโนโลยีของแบรนด์ที่ทำให้
เกิดดีไซน์ใหม่ๆ น่าสนใจบนเสื้อผ้าอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องของ "สีสัน" ที่ถือว่าเป็นลายเซ็นชัดเจน


..............................................................................................

สำหรับ "HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE" นั้น ถือกำเนิดขึ้นในปี 2013 ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับไลฟ์สไตล์ของผู้ชายในยุคนี้ ที่รักอิสระมากกว่าใคร ดังนั้น เป้าหมายของแบรนด์คือการได้สร้างสรรค์เสื้อผ้าที่จะทำให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่แห้งง่าย ไม่ยับ และยังใช้ Uniform Pleats เพื่อป้องกันไม่ให้เสื้อผ้าติดผิว ผลลัพธ์ที่ได้คือเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ดูแลรักษาง่าย น้ำหนักเบา
.
โดยเสื้อผ้าของทางแบรนด์ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยมีที่มาจากการวิจัย ค้นคว้า และพัฒนาพลีทของทีมดีไซเนอร์ ISSEY MIYAKE ตั้งแต่ปี 1988 ภายใต้ 3 คอนเซ็ปต์ ได้แก่...

PLEATS เทคนิคการจับพลีทเพื่อให้เกิดความสบาย ความยืดหยุ่นในการสวมใส่และใช้งานได้จริง

PRODUCT เสื้อผ้าในฐานะผลิตภัณฑ์ของการผลิตที่ให้ความสำคัญกับงานดีไซน์และงานเอ็นจิเนียริ่ง

PRESENT เสื้อผ้าสำหรับทุกๆ วันที่ยืดหยุ่นได้มากพอที่จะตอบสนองสถานการณ์อันหลากหลายของชีวิตร่วมสมัย
.
นอกจากจะได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานจริงในทุกๆ วันแล้ว เสื้อผ้าเหล่านี้ยังสื่อถึงสุนทรียะทางความงามและความสบายของรูปทรง เราจึงเห็น "HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE" สามารถอยู่ได้กับผู้ชายในทุกช่วงวัย สวมใส่ได้ในทุกๆ โอกาส สมกับที่ทางแบรนด์มีเป้าหมายว่า ทุกๆ ไอเท็มจะเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้ชีวิตประจำวัน และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้สวมใส่เพื่อสื่อให้เห็นถึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างสร้างสรรค์

..............................................................................................

HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE: EXCLUSIVE BLOCK SERIES
สำหรับแฟนตัวจริงชาวไทยของ “HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE” ที่อ่านมาถึงตรงนี้
เตรียมพบกับความพิเศษก่อนใครในโลกได้เลย!!!



เพราะนี่คือ EXCLUSIVE COLLECTION ที่มีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

แค่เราได้เห็นการจับคู่เล่นสนุกกับสีสันทั้งหมด ก็รู้สึกมีความสุขแล้ว ด้วยความที่ "HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE" เขาคิดมาดี เพราะฉะนั้น ทุกๆ ไอเท็มที่เราเห็นในคอลเลคชั่นนี้จึงออกมาลงตัว และสามารถทำให้เราสัมผัสถึงความเป็นไปได้ของสีสันที่ไม่มีจุดสิ้นสุดจริงๆ
.
ตัวจริงไม่ต้องพูดเยอะ เอาเป็นว่า ให้สีสันทั้งหมดของ “HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE”
เป็นผู้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ทุกคนได้เห็นกับตาดีกว่า!!!










"HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE: EXCLUSIVE BLOCK SERIES" จะวางจำหน่ายที่ "HOMME PLISSÉ ISSEY MIYAKE POP-UP" M FL., THE EMQUARTIER ตั้งแต่วันที่ 10 - 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Line: @ISSEYMIYAKETH

#CheezeLooker #Recommended #HommePlisseIsseyMiyake #Exclusive #BlockSeries