KIDILL FW23 X DC SHOES "ENFANTS TERRIBL" ย้อนวันวานคืนวัน 90S!

ปัดฝุ่นรับคอลเลคชั่นใหม่ เหล่าวัยรุ่นสเก็ตบอร์ดกลับมาแล้ว
21.01.2023
760
Shares


KIDILL สะกดความโกลาหลกับวัยรุ่นแสบครั้งใหม่ ร่วมมือกับ DC SHOES ปล่อย “Enfant Terrible” Fall/Winter 2023 ขอขีดเส้นโยงเชื่อมวัยรุ่นหัวรั้น ในวันที่ต้องโตเป็นผู้ใหญ่ สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ในงาน Paris Fashion Week
 







คอลเลคชั่น “Enfant Terrible” Hiroaki Suiyasu ดีไซน์เนอร์แบรด์  KIDILL บอกเล่าถึงแรงบันดาลใจในอดีตจากภาพยนตร์วัยรุ่นหัวแข็ง ผลงานที่ผลิตโดย Harmony Korine, Danny Boyle หรือ Spike Jonze ผู้สร้างซีรีส์สารคดีสั้นสะท้อนวัฒนธรรมของเหล่าวัยรุ่น เช่น เรื่องราวจากสเก็ตบอร์ด











 
เพราะเรื่องราวสุดโด่งดังในยุคนั้น คอลเลคชั่นใหม่นี้ KIDILL จึงขอร่วมมือกับ DC Shoes แบรนด์รองเท้าดีไซน์เท่กับสไตล์สุดครองใจแก๊งวัยรุ่นสเก็ตบอร์ดสุดดังในยุค 90s และในตอนนี้ KIDILL ต้องการเสนอความคลาสสิคผ่านคอลเลคชั่นใหม่ที่เชื่อมโยงระหว่างวัยรุ่นและผู้ใหญ่ การทำงานร่วมกันครั้งนี้ KIDILL จึงขอใส่เสริมเติมความเป็นตัวตนบ่งบอกซิกเนอรเจอร์แบรนด์ ด้วยการเพิ่มหมุดสุดแหลมและเลเซอร์ลูกไม้ให้กลายเป็นจุดเด่นบนรองเท้าคู่ใหม่ในสไตล์ DC Shoes สำหรับคอลเลคชั่นสุดแสบของวัยวุ่นหัวขบถ






 
การดีไซน์รองเท้าคู่นี้ ขอปลุกด้วยวิญญาณจากไอเท็มทั้งคอลเลคชั่น เพราะ KIDILL พยายามเสนอการเปลี่ยนผ่านที่น่าอึดอัดใจจากวัยรุ่นที่ดื้อรั้นสู่วัยผู้ใหญ่ที่ต้องเติบโต นำเสนอด้วยลุคเครื่องแต่งกายจากคอลเลคชั่นครั้งใหม่ ที่ให้ภาพลักษณ์แสนจะหงุดหงิด และรู้สึกถึงความพังก์ที่สุดโต่ง แต่เมื่อมองลึกลงไปในดีไซน์ จะพบว่านี่คือเรื่องราวของการเติบโตที่น่าประทับใจ









 
ยกตัวอย่างเช่น ผ้าไหมพิมพ์ลาย ที่พับชั้นแล้วพับชั้นเล่าย้ำความชัดของสีแทนการพิมพ์ลาย หรือเสื้อแจ็กเก็ตที่ตกแต่งด้วยตรา HAKI สุดพังก์แสนขัดแย้งกับความหรูหราบนผ้าผืนเรียบ หรือเสื้อฮู้ดถักสีชมพูขนาดใหญ่ที่เต็มไปเม็ดฝุ่น ริบบิ้นโบว์ที่ห้อยลงมาในลุคสตรีท และรูบนเสื้อสเวตเตอร์ที่ดูเหมือนไม่ความผิดพลาดจากการเย็บด้วยด้ายสีเงินหรือลายพิมพ์ในสไตล์ Swirly Dries Van Noten ตัดกับชายเสื้อที่ดูชำรุดทรุดโทรม และเสื้อเชิ้ตลายดอกยาวในลุคสุดจะทางการกับแขนเสื้อฟูฟ่อง ตัดกับกางเกงลายสก็อตสุดโอเวอร์ไซส์เป็นคอลเลคชั่นใหม่ที่ใส่ใจกับทุกการเติบโต
 
  
Special Thanks:
hypebeast.com

 
Story by Porramet P.
 
#Cheezelooker #KidillxDCshoesFW23 #EnfantsTerribl #90s #FW23