“LOUIS VUITTON FW23 MENSWEAR COLLECTION” ภาพเบลอของอนาคตที่สดใสภายใต้ดีไซเนอร์คนใหม่ล่าสุด

Colm Dillane เปิดตัวในฐานะดีไซเนอร์คนแรกของ Louis ที่ร่วมสร้างคอลเลคชั่นหลังยุค Virgil Abloh
22.01.2023
1049
Shares


ตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเข้าสู่โลกของ Louis Vuitton จะต้องได้รับการต้อนรับด้วยเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับซีซั่น Fall/Winter 2023 Louis Vuitton ได้ขอให้ Colm Dillane ผู้ก่อตั้ง KidSuper เป็นดีไซเนอร์คนแรกของบ้านที่ร่วมออกแบบคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายหลังยุค Virgil Abloh
 



















คอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบโดยทีม Prêt-à-Porter Homme ของหลุยส์ แรงบันดาลใจได้จากยุคใหม่ของเรือนเวลา “Louis Lifewear” ผสมเข้ากับองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของจินตภาพของ Colm Dillane ไม่ว่าจะเป็นชุดสูทที่พลิ้วไหว สีสันที่โดดเด่นจนฉุดฉาด และกราฟิกเชิงศิลป์ ผสมกับเสื้อผ้าพื้นฐานของ Vuitton ของ Virgil Abloh ความคิดของเด็กที่ต้องการจะเป็นผู้ใหญ่ถูกบันทึกไว้ในไอเท็มแต่ละชิ้นของคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งจัดแสดงที่ Carré du Louvre ภายใต้บ้านแบบจำลองขึ้นมาและได้นักร้องอย่าง Motomami Rosalía มาร้องเพลงเปิดแฟชั่นโชว์


























โดยแต่ละห้องในบ้านจะเล่าเรื่องราวความทรงจำในวัยเด็ก และดำเนินมาจนถึงในวัยผู้ใหญ่ที่หล่อหลอมจากความทรงจำและประสบการณ์ในวัยเด็ก และแนวคิดที่ว่าความเป็นเด็กในตัวของเรายังมีอยู่ สิ่งนี้ถูกถ่ายทอดลงในเสื้อผ้า เสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ “เหมือนกับว่าเด็กในยุค 90 สวมชุดของพ่ออยู่ในทุกๆ วัน” และแจ็คเก็ตตัวแทนของ Louis Vuitton ยังคงเป็นวัตถุดิบสำหรับคอลเลคชั่น FW23
 



























Special Thanks:
hypebeast.comhighxtar.com



Story by Athit T.
 


#CheezeLooker#Fashion#Louis#Louisvuitton #FW23#Men