“REEBOK X BOTTER” รองเท้าแห่งอนาคตจากความร่วมมือครั้งสำคัญ

Put My Sneakers On!
25.01.2023
1085
Shares


ได้เวลาที่โลกแห่งอนาคตมาถึงแล้ว! กับการรวมกันของแฟชั่นและกีฬาสู่รองเท้าที่ได้ทดลองได้อย่างไม่คาดคิด ด้วยปัญหาด้านโลจิสติกส์ได้ส่งผลต่ออุตสาหกรรมตั้งแต่ต้นปี 2020 ทำให้ผู้ประกอบการหลายแห่งหันมาใช้โซลูชั่นการพิมพ์ 3D เพื่อสร้างสินค้าที่ต้องต้นทุนน้อยลง ซึ่ง BOTTER และ Reebok จากปารีสเป็นรายล่าสุดเลยก็ว่าได้ ที่นำการพิมพ์ 3D มาพิมพ์รองเท้าดีไซน์ล้ำอนาคต






Venus Comb Murex Shell ทำขึ้นด้วยการดีไซน์ที่ทำให้นึกถึงรองเท้าฟุตบอลย้อนยุค เช่นเดียวกับรองเท้า BOTTER “Banker” รุ่นแรกในปี 2017 จากความคิดของ Rushemy Botter และ Lisi Herrebrugh เสนอการพิมพ์ 3D ที่ทำให้ชาวเน็ตบางคนเปรียบเทียบกับ YEEZY D ROSE ที่ยังไม่ได้เปิดตัวเลย รองเท้าพิมพ์ 3D จาก BOTTER และ Reebok ได้รับการพัฒนาจาก HP Inc. ซึ่งเป็นสถาบันอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย และเปิดตัวในรูปแบบโทนสีดำและสีชมพู รวมถึงแบบหลากสีที่ดึงดูดสายตาขอใครหลายๆ คน
 

“Reebok x Botter” เป็นการเปิดตัวโปรเจ็กต์ที่ยอดเยี่ยมมาก จึงเป็นความร่วมมือที่จะสร้างสรรค์รองเท้าแห่งโลกอนาคตที่มาพร้อมความหรูหรากับสไตล์ที่แปลกตาจนใครๆ ก็ต้องหันมอง สำหรับใครที่รอรายละเอียดการวางจำหน่ายก็จะมีรายละเอียดมาใน autumn/winter ที่นี้
 
Special Thanks:
sneakernews.comwww.highsnobiety.comhypebae.com


Story by Athit T.
 
#CheezeLooker #Fashion #Shoes #BOTTER #REEBOK #sneakers