HUMANRACE X ADIDAS ORIGINALS "NMD S1 MAHBS"

ไม่เน้นโดดเด่นแค่ดีไซน์ แต่คือแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติพันธุ์
26.01.2023
968
Shares


การร่วมมือกับศิลปินเพลงยังคงเป็นหนึ่งในแรงผลักดันหลักสำหรับ adidas และคงเป็นเช่นนั้นในปี 2023 เพราะในปลายเดือนนี้เขาเตรียมจับมือปั่นกระแสอีกครั้งกับ Pharrell สมาชิกคู่หูสุดดูโอ้ ผู้เชื่อมโยงถึง Three Stripes ที่พร้อมสลักโฉมสนีคเกอร์ดีไซน์ใหม่ตามแบบฉบับ Humanrace ด้วยการเปิดตัว adidas NMD S1 MAHBS
 

สำหรับ "MAHBS” สนีกเกอร์คู่ล่าสุดนี้ ขอเสนอแรงบันดาลใจกับช่องทางใหม่เพื่อการสื่อสารถึงการแสดงออกต่อมนุษยชาติชาว “Virginia Beach” โดยเฉพาะการวางแผนตั้งชื่อรุ่นที่แสดงออกถึงความรักที่สมบูรณ์ เมื่อได้เห็นเครื่องหมาย Humanrace มันจะไม่ใช่แค่สินค้าของแบรนด์ แต่เป็นพยักหน้าย้ำความเข้าใจถึงอนาคตของความเป็นอยู่ที่ดี”
 

Adidas NMD S1 ยังคงโดดเด่นด้วยรูปทรงเดิมตามสไตล์ แต่ขอโละดีไซน์ปรับโทนเรียบด้วยโครงสร้างใหม่ในชิ้นส่วนบน พร้อมพาดลายพิมพ์ Humanrace ที่ใครเห็นก็ต้องมอง และเปลี่ยนวัสดุใหม่จาก PrimeKnit แบบออริจินอลในลุคดั้งเดิม เปลี่ยนมาใช้เป็นผ้าใบที่ขอเจิมใหม่ในเฉดสี "Oatmeal" และเน้นด้วยโทนสีน้ำเงินเข้มบนความโดดเด่น และพื้นสนีคเกอร์ S1 ที่มาคู่กับเทคโนโลยี Boost พร้อมดอกยางสัญลักษณ์ Trefoil ที่ขอฝังสัญชาติญาณความเป็น adidas ในทุกย่างก้าว
 
NMD S1 MAHBS เตรียมวางจำหน่ายแล้ว ในวันที่ 27 มกราคม ได้ที่ adidas และ Humanrace และร้านค้าปลีกเฉพาะในราคาราวๆ $230 USD
 
Special Thanks:
 hypebeast.comsneakernews.comhypebae.com

Story By Porramet P.




#CheezeLooker #NMD #adidas #humanrace #sneakers #footwear