"APRILIA SR GT THE ULTIMATE NIGHT" เมื่อเหล่า "ตำนาน" มารวมตัวกัน ความเท่ ความมันส์ แบบ EXCLUSIVE ก็เกิด!!!

ต้อนรับตำนานบทใหม่จาก "Aprilia" แบรนด์ซูเปอร์ไบค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาเลี่ยน!
30.01.2023
4875
Shares
ผ่านไปแล้วหมาดๆ สำหรับอีกหนึ่งค่ำคืนที่เราต้องจดจำ! เพราะเมื่อเหล่า "ตำนาน" มารวมตัวกันในงาน "Aprilia SR GT The Ultimate Night" ความเท่ ความมันส์ แบบ Exclusive ก็เกิด!!!


เริ่มจากตำนานของสถานที่สุดคลาสสิค "สนามมวยราชดำเนิน" ที่ถูกพลิกโฉมเป็นฟลอร์คอนเสิร์ตสุดอลังการ
ตามมาด้วยตำนานที่ยังโลดแล่นบนสังเวียน "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักมวยไทยขวัญใจมหาชน
และเจ้าของบทเพลงคุณภาพในตำนาน "บุรินทร์บุญวิสุทธิ์" ศิลปินฉายาเจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย ที่มาส่งท้ายในช่วง After Party...


ทั้งหมดนี้ ก็เพื่อต้อนรับตำนานบทใหม่จาก "Aprilia" (อาพริเลีย) แบรนด์ซูเปอร์ไบค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาเลี่ยน ที่เพิ่งเปิดตัว "Aprilia SR GT 200 สี Infinity Blue" สกู๊ตเตอร์พรีเมียมรุ่นล่าสุดเป็นครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ "DESIGNED FOR RACERS, BUILT FOR RIDERS" เปลี่ยนทุกเส้นทางบนท้องถนนของคุณสู่การผจญภัยที่สนุกและเร้าใจมากกว่าที่เคย มาพร้อมงานดีไซน์ที่ดึงดูดได้ทุกสายตา และฟีลลิ่งเร้าใจแบบ European Premium Brand สมฉายา "เจ้าสนาม" รถแข่งในตำนานจากอิตาลีขนานแท้!

 




































ที่สำคัญ เรายังได้พบกับคอมมูนิตี้ที่รวบรวมเหล่าเซเลบริตี้สายสปอร์ตระดับแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งมี DNA เดียวกันแบบแน่นขนัดภายในงาน อาทิ พีท ทองเจือ,​ ดอม เหตระกูล, ชาริล ชับปุยส์, ลีซอ ธีรเทพ, อองตวน ปินโต, เชา ชวลิต, ณภัทร และอื่นๆ อีกมากมาย จนเรียกได้ว่า...นี่คือการกลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของ "Aprilia" ซึ่งตอกย้ำความเป็น "BE A RACER" แห่งวงการซูเปอร์ไบค์ของเมืองไทยได้แบบเกินต้านจริงๆ!!!












About "Aprilia"

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ "Aprilia" ก็จะทราบกันดีว่า นี่คือหนึ่งในแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่คว้าชัยชนะมากที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันมอเตอร์ไซด์ โดยสามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันรายการระดับโลกมาครองได้ถึง 54 รายการ แม้ว่าจะเข้าสู่เส้นทางการแข่งขันอาชีพได้ไม่นาน และนี่คือการแข่งขันที่ "Aprilia" สามารถคว้ามาครองนับตั้งแต่ปี 1992 จนถึงปัจจุบัน โดยสามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 28 รายการ หลังจาก บริษัทผู้ผลิตมอเตอร์ไซด์จาก "Noale" ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเครือบริษัท "Piaggio Group" ในปี 2005

จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ เมื่อปี 1962 สู่การเติบโตอันยิ่งใหญ่ในปัจจุบัน การขับขี่ "Aprilia" จึงเปรียบเสมือนการขับขี่ตำนาน ที่ถูกส่งต่อมาจากรุ่นสู่รุ่นนั่นเอง...​

สำหรับใครที่ชื่นชอบความเร็ว ความไว และหลงใหลในสไตล์อิตาเลี่ยนขนานแท้ ก็ต้องตามมาสัมผัสอะดรีนาลีนผ่านพละกำลังสูงสุดของ "Aprilia" ที่พร้อมเผชิญทุกความท้าทาย เพราะ "Aprilia DNA" คือเทคโนโลยีที่มอบความสนุกแบบไร้ขอบเขต ไม่สำคัญว่าจะเป็นบนท้องถนนหรือในสนามแข่ง ด้วยสมรรถนะของรถที่รองรับการเดินทางในทุกพื้นผิว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ City/ Touring/ Dirt/ Track สมกับคำที่กล่าวเอาไว้ว่า..."DESIGNED FOR RACERS, BUILT FOR RIDERS" อย่างแท้จริง! 


ร่วมเปิดนิยามการขับขี่ครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนทุกเส้นทางบนท้องถนนของทุกคน สู่การผจญภัยที่สนุกและเร้าใจมากกว่าที่เคยไปพร้อมกัน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ "Aprilia" ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน MotoGP และ กิจกรรมจาก Be a Racer Club เพื่อรวมตัวและเป็นส่วนหนึ่งของ #bearacerth (Be a Racer Thailand)

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ Line: @apriliathailand https://lin.ee/sBMd7BN Facebook: @OfficialApriliaThailand และ Instagram: @aprilia_thailand

Aprilia SR GT | Your City Gets Sporty
 
#CheezeLooker #Recommended #Events
#ApriliaSRGTTheUltimateNight
#ApriliaSRGT #ApriliaSRGT200
#SRGT200 #UrbanAdventure #ItalianPremiumScooter 
#Aprilia #Bearacer
#ApriliaThailand #ApriliaTH