"PICKLE" แอปพลิเคชั่นจับคู่น้องใหม่ เอาใจเจ้าของแบรนด์และอินฟลูเอนเซอร์ฉลาดเลือก!

100% Pickable Influencer Solution
06.05.2021
4011
Shares
เรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชั่นที่ออกมาถูกที่ ถูกเวลา ในยุคที่อินฟลูเอนเซอร์มีอิทธิพลและมีผลต่อหัวใจใครหลายๆ คน มากกว่าเหล่าศิลปินหรือดาราซะอีก!

Pickle
คือ แอปฯ ที่พัฒนาโดย Rabbit Digital Group ด้วยความเชื่อที่ว่า จุดเริ่มต้นของการทำการตลาดที่จริงใจนั้น จะก่อให้เกิดการสื่อสารทางการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์อย่างเป็นธรรมชาติและยั่งยืนที่สุด หรือจะพูดให้เข้าใจง่ายๆ ว่านี่คือ 'Influencer Marketing Platform' ทำหน้าที่เป็นเหมือนพื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้แบรนด์และเหล่าอินฟลูฯ ที่ชื่นชอบ ถูกใจ หรือเล็งๆ กันอยู่ ได้พูดคุยดีลงานได้ง่ายขึ้น โดยที่ไม่ต้องผ่านขั้นตอนยุ่งยากให้ลำบากใจ (ให้ความรู้สึกเหมือน Dating App อยู่นะ!) แถมยังให้บริการแบบฟรีๆ จบ ครบ ในแอปฯ เดียว

 


เพราะไม่ใช่อินฟลูเอนเซอร์ทุกคนจะมีคอนเนคชั่นกับแบรนด์ที่อยากได้ ซึ่งในแอปฯ Pickle นี้  มีแบรนด์ดีๆ เก๋ๆ ให้เลือกมากกว่า 300 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น เครื่องสำอาง สกินแคร์ คาเฟ่ ฯลฯ ส่วนแบรนด์เองที่อาจจะไม่รู้ว่าไลฟ์สไตล์ของอินฟลูฯ ที่จ้างมา จะเข้ากับสินค้าเราจริงมั้ย ในนี้ก็มีโพร์ไฟล์ของอินฟลูฯ หลากหลายคาแรคเตอร์ให้เลือกจนลายตา ยิ่งช่วง #WFH แบบนี้ บอกเลยว่ายิ่งเหมาะ #งานรีวิวต้องเข้าแล้ววววว


เอาเป็นว่า...ไม่ว่าคุณจะอยู่ในโหมดไหน ก็สามารถดาวน์โหลดแอปฯ Pickle ได้ทั้งระบบ iOS และ Android หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ https://www.picklebutnotcucumber.com/


สามารถเข้าไปชมวิดีโอสาธิตการใช้ Pickle ได้ที่นี่เลย...

 

#CheezeLooker #News #Pickle #RabbitDigitalGroup