VERSACE SPRING-SUMMER 2023 แคมเปญที่ยิ่งใหญ่สู่ดีไซน์ที่ทรงพลัง

เหล่าชาว VERSACE Lover แคมเปญครั้งนี้ต้องมีเข้าร่วม!
01.02.2023
970
Shares


VERSACE Women แคมเปญนี้ขอเฉิดฉายความแข็งแกร่งจากความเป็นผู้นำที่เด็ดเดี่ยว ด้วยฤดูกาลแห่งโทนเฉดสีดำและโทนสีสันที่ฉูดฉาด พร้อมทั้งซิลลูเอทดีไซน์ในคอลเลคชั่นที่ทรงพลัง อย่าง Slash Dress ที่พร้อมสวมทับอีกชั้นด้วยโค้ทหนังสีดำ Donatella Versace ส่งมอบพลังหญิงสู่แคมเปญที่ยิ่งใหญ่ใน Spring-Summer 2023
สำหรับลุคแรกเสื้อเบลเซอร์ผ้าวูลสีดำสวมทับเดรสผ้าชีฟองพิมพ์ลาย Orchid Barocco ในโทนสีม่วงเข้ม เข้าคู่กันกับกางเกงคาร์โก้ผ้าวิสโคส พร้อมเข็มขัดหนังสีดำที่ประดับด้วยหัวเข็มขัดเมดูซ่าสีทอง และกระเป๋าใบเล็กสีม่วงเข้มรุ่น Greca Goddess
 
ลุคที่สองมาในเสื้อเบลเซอร์ผ้าวูลสีดำสวมทับชุดชั้นในหนังสีดำเข้าคู่กันกับกางเกงผ้าเดนิมที่ตกแต่งด้วยดีเทลหมุดโลหะ พร้อมกับรองเท้าทรงปั๊ม และกระเป๋ารุ่น Greca Goddess
 
และซีซั่นนี้ยังมาพร้อมความโดดเด่นจากไอเท็มในคอลเลคชั่นอย่าง เดรสผ่าหน้า และชิ้นเสื้อที่ดีไซน์ตามแบบฉบับเอกลักษณ์ของ VERSACE อีกทั้งยังมี แจ็คเก็ตหนัง กางเกงหนัง กระโปรงหนัง ที่ตกแต่งด้วยพู่และหมุดสตั๊ด มาพร้อมความเรียบง่ายที่สอดแทรกไปด้วยลูกเล่นอย่างแจ็คเก็ตที่สวมทับด้วยเดรสแบบลำลอง และกระโปรง Macramé สุดพลิ้วไหว และสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่ด้วยดีไซน์ซิลลูเอทที่ทรงพลัง อย่างชุดเดรสพิมพ์ลายสวมทับกางเกงคาร์โก้ และกางเกงเดนิมเทคนิคเลเซอร์ มาพร้อมแจ็คเก็ตหรือกระโปรงที่ตกแต่งด้วยลายม้าลายเมทัลลิค และยังมีชุดราตรี Gothic Goddess  ที่ประดับด้วยพู่ในแบบลวดลายม้าลาย พร้อมหมุดสตั๊ด และ Alternate Eveningwear ชุดราตรี และชุดปาร์ตี้ที่เสริมพาวเวอร์ในโทนสีเมทัลลิค พร้อมดีเทลเนื้อผ้าที่ตั้งใจให้มีรอยยับ

 
แคมเปญนี้ยังมีประเป๋ารุ่นเก่าจาก VERSACE ที่ถูกเก็บไว้อย่างถาวร กลับมาดีไซน์ใหม่อีกครั้ง พร้อม 3 ขนาดใหม่ ที่ตกแต่งด้วยหมุดสตั๊ดขอบหนังที่ทำจากมือ พร้อมเคลือบผิวด้วยพลอยเทียม และกระเป๋าหนังเรียบรุ่น Greca Goddess ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านสัญลักษณ์ Greca อีกทั้งยังมีสายโซ่ และสายสะพายหนังที่เป็นเลือกได้ในการเลือกสะพาย โดยมาพร้อมโทนเฉดสีใหม่อย่าง Dark Orchid Purple
 
และไลน์อัพใหม่สำหรับรองเท้าส้นสูง และรองเท้าบู๊ทยาวระดับเข่า ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงหัวแหลม ที่มาพร้อมพื้นรองเท้าที่มีส่วนเว้าโค้ง ตัดเย็บด้วยหนังขัดเงา ผ้าซาติน และหนังลูกแกะ
 
Story by Porramet P.
 
#Cheezelooker #VERSACE #WomensCampaign #Spring-Summer2023