ASICS เปิดตัวรองเท้าวิ่ง GEL-KAYANO™ 30 ฉลองครบรอบ 30 ปี พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ!

ประสบการณ์ใหม่สำหรับสายนักวิ่ง
08.07.2023
1093
Shares


ASICS ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นล่าสุด GEL-KAYANO™ 30 สำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ที่มีการพัฒนามาจาก GEL-KAYANO™ มาพร้อมความสบายที่พัฒนาไปอีกขั้น โดยมี เต-ตะวัน วิหครัตน์ นักแสดงชื่อดังในฐานะ ASICS Brand Ambassador ได้ร่วมถ่ายทอดความประทับใจไปด้วยกันผ่านรองเท้ารุ่นนี้ โดยจุดเด่นของเค้าจะมีเทคโนโลยีใหม่อย่าง 4D GUIDANCE  SYSTEM™ ที่ช่วยซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวของเท้าอย่างมีประสิทธิภาพแม้วิ่งเป็นเวลานาน 4D GUIDANCE  SYSTEM™ นี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาสเถียรภาพในการวิ่ง ให้เคลื่อนที่ได้อย่างคล่องตัว และยังไม่พอ ยังมีเทคโนโลยี PureGEL™ เสริมบริเวณส้นรองเท้า ทำให้สามารถรองรับแรงกระแทกขณะทิ้งน้ำหนักลงที่ฝ่าเท้าได้อย่างดีสุดๆ มากไปกว่านั้นยังอัพเกรดพื้นรองเท้าเป็นโฟม FF BLAST™ PLUS ECO ตัวใหม่ ที่เพิ่มความสูงของพื้นรองเท้ามากขึ้นถึง 4 มิลลิเมตร แต่ยังมีน้ำหนักเบา เด้ง ทำให้การวิ่งของคุณสนุกยิ่งขึ้น เรียกได้ว่ารองเท้ารุ่นนี้มีความนุ่ม สบาย รองรับแรงกระแทกได้ดีกว่ารุ่นก่อนๆ ตอบโจทย์สายนักวิ่งไม่ควรพลาด !





 
รองเท้ารุ่นนี้มีทั้งหมด 4 สี GEL-KAYANO™ 30 และ GEL-KAYANO™ 30 Anniversary พร้อมให้จับจองแล้ววันนี้ ในราคา 6,500 บาท ที่ ASICS Store และร้านค้าชั้นนำ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ ASICS.COM 
 




สำหรับแฟนๆ ที่เป็นสมาชิก OneASICS รับภาพพร้อมลายเซ็น เต-ตะวัน วิหครัตน์ สุดเอ็กคลูซัฟเมื่อเป็นเจ้าของ GEL-KAYANO™ 30 ใน 100 คู่แรก ที่ร้าน ASICS สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว และสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เท่านั้น มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย วิ่งได้วิ่ง!
#CheezeLooker #GELKAYANO #ASICSTH #SoundMindSoundBody #NothingFeelsBetter