ADIDAS เปิดตัว ‘SPORTSWEAR' ซับแบรนด์ใหม่ในรอบ 50 ปี ดึง 'JENNA ORTEGA' ร่วมโชว์ตัวตนผ่านแคมเปญ 'ALL THAT YOU ARE'

พร้อม ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์ - แอลลี่ อชิรญา’ ถ่ายทอดความสบายขั้นกว่าด้วยแฟชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬา!
13.02.2023
1667
Shares
'เกิดจากกีฬา สวมใส่เพื่อสไตล์' (Born from Sport, Worn for Style) คือคำจำกัดความของ adidas Sportswear ซับแบรนด์ล่าสุดในรอบ 50 ปีของ adidas ที่จะมาเติมเต็มช่องว่างระหว่าง adidas Sport Performance และ adidas Originals ด้วยไลน์อัพสินค้าที่เน้นการสวมใส่สบายผสมผสานกับเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์การสวมใส่ในระดับเดียวกับ adidas Sport Performance ที่ครองใจนักกีฬาทั่วโลกมาหลายทศวรรษ


การเปิดตัวซับแบรนด์ในครั้งนี้ adidas ได้ร่วมงานกับ Jenna Ortega ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่มาร่วมโชว์ไลฟ์สไตล์อันหลากลาย ความหลงใหล ทุกสิ่งที่เธอเป็น และทุกสิ่งที่เธอยืนหยัด ในฐานะไอคอนของคนรุ่นใหม่ผ่านคอลเลคชั่น Spring/Summer 23 เพราะเธอคือภาพสะท้อนที่แท้จริงของความเป็นปัจเจกชนและความเก่งกาจ ทุกสถานะของเธอไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหญิง นักรณรงค์ โปรดิวเซอร์ สไตล์ไอคอน และอื่นๆ เข้ากันได้ดีกับ adidas Sportswear ที่ต้องการเป็นตัวแทนของสิ่งที่คนรุ่นใหม่ต้องการจะสื่อสารให้โลกได้รับรู้


เพื่อยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของชุดกีฬา adidas Sportswear นำเสนอเทคโนโลยีประสิทธิภาพเฉพาะตัวผ่านเส้นสายเรียบง่าย สีสัน และรายละเอียดการออกแบบด้านหลังแบบลายเส้น พร้อมความสบายที่เรียงร้อยผ่านทุกเส้นใยที่คัดสรรมาเพื่อคนรุ่นใหม่ในระหว่างที่พวกเขากำลังเผชิญหน้ากับทุกจังหวะของชีวิต โดยไอเท็มแต่ละชิ้นยังสามารถนำมา Mix & Match เพื่อสร้างลุคที่ไม่เหมือนใคร โดย adidas Sportswear เปิดตัวมาพร้อมกับรองเท้า AVRYN และชุด Tiro Suit ซึ่งผสมผสานระหว่างความสวยงามและความสบายในการสวมใส่ เป็นยูนิฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนกับเพื่อนๆ เตรียมตัวสู่การฝึกซ้อม และเดินเที่ยวเล่นในเมืองช่วงสุดสัปดาห์


Tiro Suit Collection เป็นการนำชุดวอร์มอันเป็นเอกลักษณ์ของ adidas มารังสรรค์ใหม่ โดยมีมรดกอันลึกซึ้งในวงการฟุตบอลเป็นแรงบันดาลใจ Tiro Suit คือการถ่ายทอดความเป็นกีฬาออกมาเป็นสปอร์ตส์แวร์ได้อย่างไร้ที่ติ สำหรับ Tiro Suit Up Advanced เป็นแทรคสูทสีดำล้วนที่ถ่ายทอดดีไซน์เหนือกาลเวลาของแบรนด์สามแถบเอาไว้ในอัตลักษณ์ใหม่ โดดเด่นด้วยการเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานภายใต้รูปลักษณ์แบบมินิมอล ทว่าเต็มไปด้วยพื้นที่ในการครีเอทลุคใหม่ๆ ที่หลากหลาย 


ส่วนไฮไลต์อีกชิ้นอย่าง AVERYN เป็นรองเท้าที่มีส่วนผสมของวัสดุรีไซเคิล ทั้งยังผสานเทคโนโลยี BOOST และ BOUNCE เข้าด้วยกันในรูปแบบใหม่เพื่อมอบความสบายทั้งภายในและภายนอก โดยมีมาให้เลือก 2 โทนสี คือ สีดำตัดกับสีเทาทูโทนเรียบๆ พร้อมรายละเอียดสีแดงแบบมินิมอล และสีเทาล้วนที่มีลาย 3 แถบสีดำตัดกับองค์ประกอบสีม่วง นอกจากนี้ การตัดเย็บของ AVRYN ยังได้แรงบันดาลใจมาจากพับกระดาษ Origami รวมถึงดีไซน์แถบส้นเท้าแบบใหญ่เกินจริง ที่ทำให้ AVRYN รองเท้าคู่นี้ดูมีมิติและมีสไตล์ ในการจับคู่กับลุคต่างๆ ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายไอเท็มที่รอให้สาวก adidas ตัวจริง ครีเอทลุคใหม่ๆ ในสไตล์ของตัวเอง 



นอกเหนือจาก Jenna แคมเปญนี้ ยังเป็นการรวมตัวของกลุ่มคนระดับแถวหน้าที่แสวงหาความสบายจากการสวมใส่และเต็มไปด้วยพลังแห่งการแสดงออก ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของรองเท้าทองคำคนล่าสุดแห่งพรีเมียร์ลีกผู้รักในเสียงเพลงอย่าง Son Heung-min นักบาสเก็ตบอลผู้หลงใหลในศิลปะที่มีชื่อเสียงในการดูแลตัวเองอย่าง Trae Young นักฟุตบอลหญิงแห่งวีแมนส์ ซูเปอร์ลีกผู้รักธรรมชาติอย่าง Mary Fowler และเกมเมอร์ชื่อดังผู้รักในความตื่นเต้นอย่าง Carolina Voltan รวมถึงยังได้สองศิลปินไทยตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ แอลลี่-อชิรญา นิติพล มาร่วมถ่ายทอดตัวตน ผ่านการมิกซ์เสื้อผ้าในลุคต่างๆ ให้รองรับกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและไม่หยุดนิ่ง



พบกับคอลเลคชั่น SS23 SPORTSWEAR ได้ตั้งแต่วันนี้ ในราคา 1,600 – 4,400 บาท เสื้อผ้า 5,200 บาท สำหรับรองเท้า AVRYN และ 500 – 1,400 บาท พร้อมติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasthailand


#CheezeLooker #News #adidas #adidasTh #adidasThailand