SEAN WOTHERSPOON X ADIDAS GAZELLE "HEMP" สนีกเกอร์ดีไซน์คลาสสิค จากไลน์อัพใหม่แห่งปี 2023

เรียกน้ำย่อย ปล่อยสปอยล์ที่ต้องติดตาม!
16.02.2023
1192
Shares
Sean Wotherspoon x adidas เมื่อสองชื่อนี้มารวมตัวกัน สายสตรีท สายสนีกเกอร์ มักจะทนอยู่เฉยไม่ได้! ครั้งนี้ พวกเขากลับมาอีกครั้ง พร้อมวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของ Wotherpsoon ผ่านซิลลูเอตต์อันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบ Three Stripes ของ adidas ที่คุ้นเคย ล่าสุดทาง Wotherpsoon ได้ปล่อยสปอยล์สนีกเกอร์รุ่นคลาสสิค Gazelle ในลุคใหม่อย่าง "Hemp" พร้อมแคปชั่น Sneak Peek ว่า..."นี่เป็นเพียงหนึ่งในคู่ที่กำลังตามมาในปี 2023" 


ทุกคนจะได้เห็น Gazelle "Hemp" ในลุคใหม่  เปิดตัวด้วยดีไซน์สุดคลาสสิค พร้อมความโดดเด่นด้วยพื้นผิวสีเขียวเข้ม ที่ห่อหุ้มด้วยลายเส้นเย็บสีขาว พร้อมลิ้นสนีกเกอร์ที่เด่นด้วยพื้นผิวที่มีมิติ และแถบ Three Stripes โทนเฉดสีขาวที่เข้ากัน พร้อมดีเทลป้าย "Hemp" ที่ด้านข้าง ในขณะที่ส้นเท้ามาในเฉดสีที่ตัดกันอย่างโทนสีส้มคู่โลโก้แบรนด์ Wotherspoon และพื้นรองเท้ายังดีไซน์ในแบบซิกเนเจอร์สไตล์ Gum-flavored ที่ลงตัว



แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ภาพ Sean Wotherspoon x adidas Gazelle "Hemp" ยังเป็นเพียงแค่การสปอยล์! เหล่าสนีกเกอร์เฮ้ดต้องใจเย็นก่อน เพราะอัพเดทล่าสุด ยังไม่มีการเปิดเผยดีเทลที่เจาะลึก นอกจากการสปอยล์ว่านี่คือดีไซน์หนึ่งจากอีกหลายๆ รุ่นแห่งปี 2023 ดังนั้น ต้องคอยจับตามองพวกเขาที่ช่องทาง Official ไว้ให้ดี งานนี้น่าจะมีว้าวแน่นอน!

Special Thanks: hypebeast.com 
Story by Porramet P.



#Cheezlooker  #SeanWotherspoonxadidas #Gazelle  #Hemp #Footwear