MOTO GUZZI เปิดตัว "MOTO GUZZI V7 STONE CENTENARIO" มอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 100 ปี

ชวนแฟนตัวจริงดื่มด่ำประวัติศาสตร์กว่าศตวรรษ!
29.12.2021
1264
Shares
100 ปีผ่านไป ความเท่ความเก๋าของเขาก็ไม่เคยแผ่ว...


Moto Guzzi รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลี่ยน และผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรปที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการฉลองครบรอบ 100 ปีของทางแบรนด์ กว่าศตวรรษที่ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อเสียงและสำคัญมากที่สุด นับแต่ปี ค.ศ. 1921



ความพิเศษอยู่ตรงการเปิดตัว "Moto Guzzi V7 Stone Centenario" ที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่งในตำนาน Otto Cilindri ที่มาพร้อมลวดลายกราฟิก Centenario สัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลอง และดีไซน์ที่ทำขึ้นเพื่อโอกาสดีๆ แบบนี้โดยเฉพาะ...ซึ่ง Moto Guzzi V7 คือหนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดและเป็นที่หลงรักมากที่สุดของผู้คนทั่วโลก ในฐานะมอเตอร์ไซค์ที่เป็นตัวแทนความคลาสสิคสไตล์อิตาเลี่ยน กว่า 50 ปี หลังจากเปิดตัวรุ่นแรกไป 


สำหรับ "Moto Guzzi V7 Stone Centenario" มาพร้อมเครื่องยนต์ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ เพิ่มอรรถรสให้กับทุกการขับขี่ กับเครื่องยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ขนาด 850 ซีซี พละกำลัง 65 แรงม้า ที่ 6,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 73 นม. ที่ 5,000 รอบ/นาที ให้ความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมเครื่องยนต์รองรับมาตรฐาน EURO 5 ด้านฟีเจอร์ได้รับการปรับแต่งเพื่อเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น เริ่มที่ไฟหน้าใหม่แบบ Full LED และ ไฟเดย์ไทม์สัญลักษณ์รูปนกอินทรี พร้อมแผงหน้าปัดแบบ LCD 


ดึงดูดทุกสายตาด้วยการใช้สีแบบด้านสุด Exclusive พร้อมเติมเฉดสีเทาบนถังน้ำมันและสัญลักษณ์นกอินทรีสีทองพิเศษเฉพาะรุ่น Centenario เท่านั้น ผสานเฉดสีเขียวที่ด้านข้างและบังโคลนหน้าที่มาพร้อมตราสัญลักษณ์ฉลองครบรอบ 100 ปี เพิ่มเติมอรรถรสให้กับทุกการขับขี่ด้วยระบบมัลติมีเดียแพลตฟอร์ม Moto Guzzi MIA ที่สามารถเชื่อมต่อรถมอเตอร์ไซค์เข้ากับสมาร์ทโฟน ด้วยแอปพลิเคชั่นเฉพาะของตัวรถผ่าน App Store และ Google Play เพื่อรองรับทุกการใช้งานอย่างแท้จริง เรียกได้ว่าเป็นความพรีเมี่ยมที่หาได้เฉพาะใน Moto Guzzi เท่านั้น 


"Moto Guzzi V7 Stone Centenario" รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 100 ปี มาในราคา 649,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับแฟนตัวจริง ติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่ Facebook: Moto Guzzi Thailand และ Instagram: @Motoguzzi_thailand

#CheezeLooker #News #MotoGuzziThailand #MotoGuzziV7 #MotoGuzziV7StoneCentenario