“MAISON KITSUNE X WANDER” พร้อมบุกตะลุยปีนป่าย ด้วยโทนสีของธรรมชาติอย่างลงตัว

ผสมผสานฟังก์ชั่นที่ยอดเยี่ยมกับธรรมชาติที่แท้จริง!
02.03.2023
763
Shares


ในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 นี้ Maison Kitsune จับมือร่วมกับ Wander ผ่านเรื่องราวการการสำรวจในจุดหมายปลายทาง 3 แห่ง หลังจากสำรวจที่แรกในยูโทเปียภายใต้จินตนาการที่แบรนด์เรียกว่า “Elsewhere” รวมถึงฉากที่สองซึ่งถ่ายโดย Remi Ferrante ท่ามกลางภูเขา ที่การันตีเลยว่าไอเท็มของคอลเลคชั่นนี้เหมาะมากสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งโดยเฉพาะ ด้วยการใช้วัสดุที่พิเศษอย่าง ไนลอนที่ทั้งสะท้อนแสงและกันน้ำ ผ้าฝ้ายน้ำหนักเบาและตาข่ายที่ดูดซับความชื้น เสื้อแจ็คเก็ตแบบมีซิประบายอากาศ กางเกงวอร์มแบบโฟลว์ และกางเกงขาสั้นที่ตอบรับสนองคำนึงถึงการเดินป่าในสภาพอากาศอบอุ่น
 


สำหรับเฉดสีของคอลเลคชั่นนี้ผสมผสานกับแรงบันดาลใจของธรรมชาติ สีเขียว น้ำเงิน สีดำ และเทา ทั่วทั้งชิ้นส่วนแต่ละชิ้นมีโลโก้ร่วมที่ผสมผสานกันและลวดลายสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Wander กับสุนัขจิ้งจอกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Maison Kitsune ที่นอกเหนือจากเสื้อผ้าแล้ว ขนาดขวดน้ํา Nalgene ก็ยังมีโลโก้คู่อีกด้วย
 


หากใครสนใจในคอลเลคชั่นนี้  Maison Kitsune x Wander จะวางจําหน่ายบนเว็บไซต์ของแบรนด์ และหน้าร้าน Maison Kitsune ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม เรียกได้ว่าสาวกที่ชอบบุกตะลุยกิจกรรมกลางห้ามพลาด
  
Special Thanks:
hypebeast.com
 
Story by rminorfor 
 
#Cheezelooker #MaisonKitsuneXWander #collection #springsummer