BAPE “A CAMPING APE” ผสานสองขั้วความต่าง อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อสตรีทแวร์ฟิวชั่นแคมป์ปิ้ง!

สายแคมป์พร้อมหรือยัง กับการเป็นเจ้าของไอเท็มสุดยูนีค
07.07.2023
599
Shares


สายแคมป์ทั้งหลายฟังทางนี้ BAPE มีข่าวดีมาบอกในแคมเปญสุดพิเศษ “A Camping Ape” ร่วมกับ Helinox, JAGUY และ Pendleton ออกแบบไอเท็มสุดเอ็กคลูซีฟที่ผสมผสานสไตล์ Streetwear เข้ากับไอเท็มสำหรับสายแคมป์ปิ้งโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยการนำลวดลาย Camouflage ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ BAPE มาดีไซน์ลงบนไอเท็มต่างๆ ที่มีให้เลือกตั้งแต่เสื้อยืด เก้าอี้ โต๊ะ ที่วางแก้ว ไปจนถึงเซ็ทเครื่องครัวสแตนเลสสตีล ทั้งกาต้มน้ำ ถ้วยน้ำ รวมไปถึงยังมี BAPE x Helinox Royal Box และ BAPE x Helinox Camo Tarp ที่มาพร้อมการฟิวชั่นดีไซน์ของทั้งสองแบรนด์ไว้ด้วยกัน







 
ขยับมาที่ฟากของ Pendleton กันบ้าง กับการนำลวดลายที่มีชื่อเสียงอย่าง “Tucson” มาใช้ในการออกแบบแคมเปญสุดพิเศษนี้ ที่มีให้เลือกทั้ง Rustic Rug, Rug Mat, Cushion Glove, Oven Glove และ Apron ส่วน JAGUY จะเป็นไอเท็มอย่างพวก Gear Container, Soft Cooler ไปจนถึง Lantern Case




 
 
 
 
BAPE “A Camping Ape” จะพร้อมอวดโฉมให้ทุกคนได้สัมผัสไอเท็มต่างๆ กันได้ที่ Pop-Up Exhibition ที่ Isetan Shinjuku ในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ และจะเปิดให้จับจองไอเท็มสุดเอ็กคลูซีฟนี้ที่ row.bape.com ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โปรดติดตามให้ดี!
 
 Special Thanks:
hypebeast.com
 
 
#CheezeLooker #BAPE #abathingape #acampingape
#helinox #pendleton #JAGUY