“MLB 23SS VARSITY COLLECTION” เติมเต็มลุคที่ไม่เหมือนใคร ให้มีสไตล์ตามฉบับสาว KWANGYA

กวังยาโร กอรอกา!
03.03.2023
1309
Shares


MLB ได้มาถึง KWANGYA แล้วคร้า.... สำหรับ 23SS Varsity Collection ใน Spring/Summer 2023 สุดร้อนแรงกับวาร์ซิตี้แจ็คเก็ต พร้อมกับไอเท็มสุดอินเทรนด์เพื่อเติมเต็มลุคที่ไม่เหมือนใคร โดยได้ aespa มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ MLB ได้นำเสนอไลฟ์สไตล์เทรนดี้ของ aespa ที่สวมแจ็กเก็ตและรองเท้าผ้าใบหลากสี
 



23SS Varsity Collection ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตในมหาวิทยาลัยในซีซั่นนี้ โดยประกอบด้วย Varsity Jacket ที่เป็นแฟชั่นไอเท็มที่นิยมมาก เสื้อสเว็ตเชิ้ต หมวกแก๊ปสีพื้น และรองเท้าผ้าใบรุ่น Chunky Liner พร้อมสีใหม่เหมาะกับการแมทช์ไอเท็มต่างๆ เข้าด้วยกันแบบสุดๆ
 



สำหรับ Varsity Jacketใช้ผ้าวูลเป็นหลักที่ aespa ใส่จะเน้นโลโก้แบรนด์ MLB ที่เหมือนกับตราประจำมหาวิทยาลัยและมีส่วนที่ใช้หนัง แถมบุนวมซึ่งให้ความอบอุ่นได้ในช่วงเปลี่ยนซีซั่น ไม่เพียงเท่านี้นะ ยังเติมลุคอย่างมีสไตล์ด้วยการจับคู่กับไอเท็มเด็ดจาก KARINA อย่างหมวกแก๊ปสีพื้นที่มีโลโก้ MLB กลางหมวก มาพร้อมสีประจำซีซั่นมี สีน้ำเงินโคบอลต์ สีน้ำเงินนาวี สีแดง สีเขียว ที่เหมาะกับการใส่ในทุกๆ วัน




 
รองเท้าผ้าใบ Chunky Liner เปิดด้วยสีและดีไซน์ที่เลิศสุด มีให้เลือกตั้งแต่สีพื้นอย่างสีดำ Piano Black ไปจนถึงสีชมพู Candy Pop Pink และสีเขียว Garden Green จุดเด่นอยู่ตรงดีเทลกุ๊นขอบรองเท้าจากวัสดุสะท้อนแสง และพื้นรองเท้าแบบ Open Cell มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ใส่ได้สบายสุดๆ ยังไม่หมดนะ มีกระเป๋าโท้ทผ้าแคนวาสที่เติมสไตล์ในลุคมหาวิทยาลัยได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น



 
 คอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 จาก MLB ​​สามารถชมสินค้าในคอลเลคชั่น 23SS Varsity Collection พร้อมกับภาพแฟชั่นเซ็ตได้ที่ Instagram (@mlb_th) และสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line Official (@mlbthailand) แล้ววันนี้
 

Story by Athit T.
  
#CheezeLooker #Fashion #MLBxaespa #MLBVasity #MLB23SS#MLBThailand