CASETIFY PUSHIN ดีไซน์ที่ตกแต่งได้ตามใจในสไตล์สารพัดของกุ๊กกิ๊ก

เครื่องปรุงที่เลือกสรรเพื่อเคสโทรศัพท์สุดเพอร์เฟ็กต์
15.03.2023
1041
Shares


น้ำตาล เครื่องเทศ สารพัดของกุ๊กกิ๊ก ทั้งหมดคือเครื่องปรุง....การเปิดตัวเคสโทรศัพท์รูปแบบใหม่ของ CASETiFY ในชื่อ Pushin ที่เป็นการเพิ่มองค์ประกอบเคสที่ปรับแต่งได้หลากหลายยิ่ง ด้วยดีไซน์ที่มีรูให้ตกแต่งที่เคสถึง 14 รู เคสทำจากซิลิโคนอ่อนนุ่มช่วยให้ติดของกุ๊กกิ๊กได้ง่ายด้วยวัสดุที่ยืดหยุ่น และเคสป้องกันการตกกระแทกได้สูงถึง 4 ฟุต เคสครอบที่สมบูรณ์พร้อมขอบยกสูงที่ป้องกันการกระแทก รอยขีดข่วน และรอยร้าว
 
มากับการนำเสนอด้วยสี่สีคือสีดำ, ชมพู, ม่วง และครีม Pushin สามารถตกแต่งด้วยชุดของกุ๊กกิ๊กที่มีการผสมแบบหลากหลาย ของกุ๊กกิ๊กหมุดชุดแรกที่มาพร้อมกับเคส ได้แก่ ชุด Cottagecore ที่มีลวดลายเหมือนดิน เช่น เป็ดและเห็ด รวมถึงชุด Retro West ที่มีตัวเลือกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาวบอย ชุด Diner Breakfast และชุด Peace Love Earth
 
สำหรับการวางจำหน่ายของเคส สีดำ สีชมพู สีม่วง และสีครีม มีใน iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ในขณะที่สีดำมีจำหน่ายใน iPhone 13 และ 14 ทุกรุ่น เคส Pushin มาในราคาตั้งแต่ 1,470 บาท ถึง  2,000 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นของโทรศัพท์ด้วย ในขณะที่พินมีราคาขายปลีกอยู่ที่ 870 บาท สามารถไปที่เว็บไซต์และร้านค้าของ CASETiFY เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมและรับการออกแบบใหม่ได้เลย
 
Story by Athit T.


Special Thanks:
hypebae.com
 
#CheezeLooker #Fashion #Cases #iPhone #Casetify #Pushin