"KODAK TRAVEL CASES" สัมผัสช่วงเวลาที่น่าจดจำไปกับ KODAK ในทุกทริปแห่งการเดินทาง...

เก็บครบทุกความทรงจำใน 3 ขนาดสุดประทับใจ
24.03.2023
787
Shares


จากความทรงจำบนภาพถ่ายที่คมชัด สู่การออกเดินทางครั้งใหม่ไปกับ KODAK TRAVEL CASES ในเรื่องราวแบบ “Kodak Moment” ที่ไม่ใช่จากเพียงเมมโมรี่ภาพถ่ายที่ชัดเจนในวันวาน แต่ถูกตีความสโลแกนใหม่ไปกับ “กระเป๋าเดินทาง” ที่พร้อมมอบประสบการณ์ในทุกการเดินทางที่น่าจดจำ สุดควรค่าจนต้องเก็บภาพถ่ายที่ยากจะลืมเลือน





 
KODAK TRAVEL CASES มาพร้อมเซ็ตกระเป๋าเดินทางสามใบ ตั้งแต่ Carry-On ขนาดเล็กไปจนถึง Check-In Case ในขนาดกลาง และพร้อมสุดทุกการเดินทางด้วย Check-In Case ขนาดใหญ่ ที่ถูกออกแบบครอบคลุมทุกความต้องการสำหรับการเดินทางที่หลากหลาย ทั้งใบเล็กสุด ที่สมบูรณ์สําหรับการพกพาสิ่งของที่จําเป็น




หรือเคสขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ที่เหมาะสําหรับเสื้อผ้า รองเท้า หรือทุกสิ่งที่ต้องการเพื่อพกพาไปล่าฝัน โดยทั้งกระเป๋าเดินทางทั้งสามใบมาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกในแบบ Hard-Shell ประทับด้วยโลโก้ Kodak แบบนูนลงบนกระเป๋า ผ่านเทคนิคขึ้นรูปสุญญากาศ และสำหรับขนาดกลางและขนาดใหญ่ มีโลโก้ Kodak สีแดงไซส์จิ๋วกว่าที่มุมขวาบนด้วย!
 
การเดินทางครั้งนี้ Kodak พร้อมมอบเส้นทางใหม่ด้วยลายผสานระหว่างดีไซน์ที่ฉูดฉาดและฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่น ที่มีมาให้เลือกถึง 5 เฉดสี ซึ่งแตกต่างจากกระเป๋าเดินทางใบอื่นๆ ที่เคยพบเห็น ทั้งในแบบเฉดสีเหลืองและโทนสีแดง ที่มอบความสดใสคู่ความยั่งยืน ในขณะที่สีครีม สีมะกอก และสีดํานั้นมาด้วยความประทับใจในดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย เป็นการออกแบบที่เหมาะสมโดนใจสำหรับนักเดินทางสายประสบการณ์ ที่พร้อมออกลุยในทุกช่วงเวลาแห่งความทรงจำไปกับ “Kodak Moments" ที่พร้อมเคียงข้างทุกเส้นทางที่พร้อมเผชิญ!
 
Special Thanks:
www.yankodesign.com

 
Story by Porramet P.


#CheezeLooker #Kodak #Kodaktravelcases #Kodakmoment