จดลิสต์ 5 ซีรีส์เกาหลีกำลังมาแรงที่ไม่ควรพลาด!!

คืนนี้ไม่ได้นอนอีกแล้ว
30.07.2023
828
Shares


ช่วงหน้าฝนแบบนี้ #CheezeLooker มีซีรีส์ 5 เรื่องน่าดูมาแนะนำให้ทุกคนได้ลิสต์ไว้ดูในวันที่ฝนตกหรือจะดูตอนกลางคืนก็ได้ฟีลไปอีก แต่ละเรื่องที่คัดมาครบเครื่องครบอารมณ์ทั้งดราม่า คอมเมดี้ ฟินจิกหมอน ฟีลกู๊ด ใครยังไม่ดู รีบดูเลย! เดี๋ยวเม้าท์มอยตามเพื่อนไม่ทันนะ!
.
.
.
#1
Celebrity
เปิดเรื่องแรกมาด้วยความเข้มข้นของดราม่า ตีแผ่เรื่องราวเบื้องหลังด้านมืดของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และดาราที่บางคนยังไม่รู้ กับวิธีการที่จะทำให้ตัวเองดังด้วยเรื่องฉาวของคนอื่น โดยส่วนตัวชอบเรื่องนี้ตรงที่เราจะไม่ได้ดูแค่ซีรีส์อย่างเดียว แต่จะมีแฟชั่นการแต่งตัวของนักแสดงในเรื่องอีกด้วย ในส่วนของซีรีส์นั้นจบไปแล้ว ดูได้ทาง Netflix
.
.
.
 
#2
King The Land
ใครชอบแนวโรแมนติกคอมเมดี้มาทางนี้ค่ะ! เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่น่ารักมากๆ พระนางเคมีเข้ากันสุดๆ ‘เมื่อพ่อหนุ่มเสือยิ้มยาก ต้องโคจรมาพบรักกับสาวยิ้มเก่ง’ การมาเจอกันของทั้งสองคนที่ต่างคนละขั้ว กว่าจะมีความสัมพันธ์แสนโรแมนติก กว่าจะผ่านเรื่องวุ่นๆ ต่างๆ ทุกคนต้องติดตามด้วยตัวเอง! ตอนนี้ซีรีส์กำลังออนแอร์อยู่ทาง Netflix
 .
.
.
#3
Doctor Cha
 ถึงซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่ความสนุกของเรื่องราวยังครบรสอยู่ ทั้งความตลกและดราม่า ถือเป็นซีรีส์เกี่ยวกับหมอแต่ก็ไม่ได้เครียดจนเกินไป ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของตัวละครหลักมากกว่า การที่นางเอกผันตัวจากหมอมาเป็นแม่บ้านกว่า 20 ปี จนตัดสินใจกลับมาสอบเป็นหมออีกครั้งทำให้รู้เบื้องหลังว่าสามีตัวเองนอกใจ ยกให้เป็นอีกเรื่องที่ต้องดูในปีนี้เลย!!
.
.
.
#4
See You in My 19th Life.
         ซีรีส์ที่ทำมาจากเว็บตูน กับสไตล์แฟนตาซีโรแมนติกดราม่า ว่าด้วยเรื่องราวของนางเอกที่มีความสามารถจดจำชาติที่ผ่านมาได้ โดยตอนนี้ก็เป็นชาติที่ 18 แล้ว และก็ได้มาเจอกับพระเอก แต่เธอก็ดันเสียชีวิตอีกครั้ง จนกลับมาเกิดใหม่ในชาติที่ 19 ก็หวังว่าเธอจะได้พบรักกับพระเอกในชาตินี้ มาเป็นกำลังใจในนางเอกได้รักกับพระเอกกันเถอะ!

.
.
.
#5 
 The Glory
            มาถึงเรื่องสุดท้ายแล้ว เรื่องนี้ไม่ว่าใครต่อใครก็ต้องรู้จักเพราะแค่ซีซั่นแรกก็ดังจนนักแสดงได้รับรางวัลใหญ่กันมาแล้ว ซีรีส์ดราม่า เรื่องราวการแก้แค้นของนางเอกที่ตอนมัธยมปลายโดนกลั่นแกล้งอย่างหนัก ตอนโตจึงวางแผนกลับมาแก้แค้นทุกคนที่ทำร้ายเธอ ส่วนตัวแนะนำเรื่องนี้ ความเข้มข้นของเนื้อเรื่องและการแสดงที่เข้าถึงอารมณ์ ทำให้เรื่องนี้กระแสดังสุดๆ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูรีบดูเลยค่ะไม่งั้นถือว่าพลาดมาก!!
ภาค 1

ภาค 2
.
.
.
 
Story by Kanyarat Y.
 
 
#CheezeLooker #WatchList #drama #kdrama #korean