"MARC JACOBS" เปิดตัว "PERFECT EAU DE TOILETTE" กลิ่นหอมเปล่งประกายเติมเต็มความสมบูรณ์แบบสุดอิสระในแบบคุณ!

แรงบันดาลใจจากแนวคิด “I AM PERFECT AS I AM” เป็นตัวเราเนี่ยแหละ เพอร์เฟคแล้ว!!!
25.03.2023
1015
Shares
MARC JACOBS (มาร์ค เจคอบส์) แนะนำความหอมครั้งใหม่ในคอลเลคชั่น "PERFECT" กับ PERFECT EAU DE TOILETTE เผยกลิ่นหอมแนวเฟรชฟลอรัลอันเปล่งประกายเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความเป็นตัวเองในแบบฉบับหญิงสาวยุคใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอิสระ ความสุข สนุก สดใส ซึ่งน้ำหอม EAU DE TOILETTE ใหม่ล่าสุดนี้ยังคงได้แรงบันดาลใจมาจากแนวคิด "I AM PERFECT AS I AM" ที่ MARC JACOBS สะท้อนตัวตนของเขาไว้บนรอยสัก "PERFECT" ที่ข้อมือ เพื่อเตือนใจตนเองเสมอว่า 'เป็นตัวเราเนี่ยแหละ เพอร์เฟคแล้ว' โดยครั้งนี้กลับมาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นและสีสันใหม่ที่ผ่านการตีความอย่างละเอียดลึกซึ้งขึ้นเพื่อให้เข้าถึงความเป็น #PERFECTASIAM อย่างแท้จริง






เปิดสัมผัสแรกด้วยส่วนผสมจากเครื่องเทศของพริกไทยสีชมพู (PINK PEPPERCORN) จับคู่กลิ่นหอมกับโพลีโกนัม (POLYGONUM) มอบผลลัพธ์ความหอมที่เปล่งประกาย ร่าเริง และสะอาด เข้ากันได้ดีกับฮาร์ทโน๊ตสดใสของดอกแดฟโฟดิลขาว (WHITE DAFFODIL) ซึ่งอบอวลอยู่ในใจกลาง ก่อนปิดท้ายด้วยกลิ่นนุ่มลึกสไตล์วู้ดดี้จากไม้ซีดาร์ (CEDARWOOD) ที่นำส่งความหรูหรา สง่างาม และอบอุ่นในคราวเดียว ให้คุณเผยเสน่ห์เฟมินีนที่ทันสมัย เต็มไปด้วยพลังบวกได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมขวดน้ำหอมรูปทรงคลาสสิกเรียบง่ายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามสง่าของหญิงสาวตอบรับกับดีไซน์โค้งมนของไหล่ทรงโดมและคอขวดสีเงินเมทัลลิคอันเรียบหรู ด้านบนประดับด้วยฝาขวดแบบคริสตัลคัทซึ่งตกแต่งด้วยจี้หลากหลายชิ้นที่มีความแตกต่างกันอย่างลงตัว  โดยตัวน้ำหอมมาในเฉดสีเขียวอ่อนละมุนตาบ่งบอกถึงดีเอ็นเอของกลิ่นหอมใหม่ที่ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์สดชื่นท่ามกลางสวนดอกไม้ กลมกลืนไปกับแพคเกจจิ้งภายนอกที่ใช้สีเขียวพาสเทลเคลือบมุก แล้วเพิ่มลูกเล่นด้วยภาพวาดสีของ JACKY BLUE อาร์ตติสชาวนิวยอร์ก








สำหรับแคมเปญน้ำหอม PERFECT EAU DE TOILETTE ในครั้งนี้เซ็ทโลเคชั่นถ่ายทำกันที่มหานครนิวยอร์ก ซึ่งได้ช่างภาพแฟชั่นระดับโลก JUERGEN TELLER แท็กทีมร่วมกับครีเอทีฟไดเรกเตอร์คู่บุญอย่าง KATIE GRAND ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็น #PERFECTASIAM ผ่านตัวตนของเหล่านางแบบและน้ำหอมขวดล่าสุดที่ช่วยสะท้อนความเชื่อมั่นและความเป็นตัวของตัวเองออกมาอย่างมีพลัง โดยเลือกใช้ภาพฉากหลังสไตล์มินิมอลในโทนสีอ่อนเพื่อขับเสน่ห์ความงามอีกทั้งบุคลิกเฉพาะตัวของแต่ละคนให้เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ 


PERFECT EAU DE TOILETTE พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ตามห้างสรรพสินค้า
ชั้นนำทั่วไป รวมทั้งช่องทางออนไลน์ โดยขนาด
50 มล. ราคา 4,250 บาท และ ขนาด 100 มล. ราคา 4,950 บาท


#MARCJACOBS #marcjacobsfragrances #MJPerfect #PerfectAsIAm #DPromptCommunication