SANDY LIANG X SALOMON ปุ๊กปิ๊กเกินต้าน ด้วยสีชมพูพาสเทลและดอกไม้จิ๋ว

น่ารักแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อย บ่อย...
21.04.2023
1665
Shares


Sandy Liang x Salomon กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในคอลเลคชั่นสุดพิเศษเพื่อสาวๆ เป็นครั้งแรกโดยเฉพาะ นำเสนอผ่านสองโมเดลคู่หูดูโอ้อย่าง XT-6 Expanse Plus และ RX Moc 3.0 การันตีความน่ารักปุ๊กปิ๊กด้วยดีเทลสุดยูนีค
 








มาเริ่มกันที่คู่แรก XT-6 Expanse Plus โดดเด่นด้วยการจับคู่สีพาสเทลอย่าง Cradle Pink กับ Jolly Green และ Black ที่มาพร้อมกิมมิคลายดอกไม้จิ๋วในสไตล์ 90s ตรงลิ้นรองเท้า ส่วน RX Moc 3.0 มาพร้อมคุณสมบัติการระบายอากาศที่ยอดเยี่ยม ด้วยการใช้ตาข่ายผ้าโปร่งในส่วนอัปเปอร์ รวมถึงยังมีการใช้วัสดุอย่าง EVA ที่ใหญ่เป็นพิเศษในส่วน Midsole เพื่อรองรับการกระแทกและการเสียดสี ตอบโจทย์การสวมใส่ที่สบายเท้ายิ่งขึ้น ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ Sandy Liang ได้แรงบันดาลใจมากจากการที่เค้าเติบโตมากับยุค 90s และเป็นยุคที่เค้ารักการสวมใส่รองเท้าสนีคเกอร์ และนั่นจึงเป็นที่มาของความน่ารักปุ๊กปิ๊กที่เค้าคิดถึงช่วงเวลาที่เติบโตมา
 


สำหรับราคาของทั้งสองคู่จะอยู่ที่ 190 ดอลลาร์สหรัฐฯ และ 110 ดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ในวันที่ 28 เมษายนนี้ที่ Sandy Liang  และในสโตร์ สำหรับ Global Releses จะพร้อมกันในวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ Salomon
 
 
Special Thanks:
hypebae.comwww.highsnobiety.com





#CheezeLooker #salomon #sandyliang #sneaker #footwear