THE PALACE X NEW BALANCE “MADE IN UK 991”

คู่สีดี แมทช์ลุคไหนก็มีชัยไปกว่าครึ่ง
09.05.2023
1082
Shares


ล่าสุดของล่าสุดกับการรวมตัวของ The Palace และ New Balance กับการสานต่อกระแสความฮิตของ New Balance ในอังกฤษจนกลายเป็น English Street Culture ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ต้องเจอกับสนีคเกอร์จาก NB ซึ่งจริงๆ แล้ว NB นั้นได้มาสร้างโรงงานใน UK ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1982 พร้อมปลดปล่อยตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศที่เน้นไปที่การผลิตด้วยงานฝีมือคุณภาพจากคนในท้องถิ่นภายใต้ความภูมิใจว่า “Made In UK” และด้วยผลงานการผลิตที่รักษาคุณภาพอย่างยอดเยี่ยมในทุกคู่ ทำให้ช่างฝีมือของที่นั่นได้รับการยกย่องอย่างมาก
 

 
และ The Palace X New Balance ครั้งนี้จะเป็นการหยิบโมเดลยอดฮิตอย่าง “Made In UK 991” ในเฉดสีสดใสมาให้เลือกถึงสองโทนสี โดยคู่แรกจะเป็นคู่สี Purple, Ocean, Tan และ Cream ส่วนอีกคู่จะเป็น Black, Grey, Pink และ Pink ที่รับรองเลยว่าถ้าได้หยิบมาแมทช์ในลุคประจำวันจะช่วยเพิ่มความสดใสและมีชีวิตชีวาให้กับวันนั้นๆ ที่สุด
 













พบกับ The Palace X New Balance ในเวอร์ชั่นออนไลน์ได้ในวันที่ 12 พฤษภาคม www.palaceskateboards.com และพร้อมให้จับจองในญี่ปุ่นวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ รวมถึงคอลเลคชั่นนี้ยังมีเสื้อผ้าในเฉดสีเดียวกับรองเท้าอีกด้วย
 
 
Special Thanks:
hypebae.com



#CheezeLooker #thepalace #NB #newbalance #sneaker #footwear