#TB LET THE GOOD VIBES FLOW IN!

#LonglayBeachLifeFestival2020
09.04.2021
3554
Shares
วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ อดไม่ได้ที่จะคิดถึงบรรยากาศดีๆ ของงาน "Longlay Beach Life Festival 2020" ที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ (5-6.12.2020) ซึ่งครั้งนี้เรากลับมาในธีม 'Summer Rising' ชวนทุกคนกลับมาวิ่ง #ลงเล และ #สนุกด้วยกันจนตะวันขึ้น บริเวณหาดไดมอนด์บีช ชะอำ จ.เพชรบุรี


ไหนๆ ก็ชวนทุกคนมาเยือนทะเลหน้าหนาวแล้ว คอนเท้นต์ที่เตรียมไว้ก็ต้องแน่นๆ ให้เพียงพอสำหรับ 2 วัน 2 คืน ซะหน่อย ทุกคนจะได้มาใช้ชีวิตแบบ Beach Life ไปด้วยกัน หนึ่งในนั้นก็คือพื้นที่นัดพบเพื่อนฝูงและจุดพักใจชิลล์ๆ ให้ทุกคนได้นั่งเอนหลังฟังเพลงเพราะๆ ที่ลอยมาจาก "Whale Stage" (เวทีวาฬ) และเพลงสนุกๆ จาก "Octopus Stage" (เวทีปลาหมึก) ที่ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นเต้นย่ำทรายไม่หยุด!

เอาเป็นว่าไม่ต้องพูดเยอะ ขอใช้มุกคลาสสิคของนักเขียน ให้ภาพเล่าเรื่องกันเลยดีกว่า...  

 





























































พวกเราขอขอบคุณ "
Johnnie Walker Pocket" ทั้ง "Red Label Pocket" และ "Black Label Pocket" แพ็คเกจใหม่ แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน พกเป็นพร๊อพไว้ขึ้นเขาหรือลงเลก็เท่ไปหมด! รวมถึง ไอศกรีมรสชาติ "Keep Walking" จากการ Collaboration ของ "Johnnie Walker" และ "Guss Damn Good" มาให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยกัน...

รวมถึงขอบคุณ "Smirnoff Sparkling" ที่แนะนำให้เราได้รู้จักกับ 2 รสชาติน่ารักล่าสุด Raspberry Rose และ Gold White Peach หวังว่าพวกเราจะได้กลับมาสนุกด้วยกันอีกทีในปีหน้า <3 <3 <3 

#CheezeLooker #News #Events #LonglayFestival #LonglayBeachLifeFestival #Longlay2020 #Longlay #
ลงเล #JohnnieWalkerPocket #Smirnoff